UBND thành phố Đà Nẵng vừa đồng ý về nguyên tắc để Công ty Cổ phần Vinpearl được đầu tư vào khu vực Làng Vân thuộc địa bàn quận Liên Chiểu.

Đồng thời, UBND Thành Phố cũng yêu cầu Vinpearl sớm đưa ra kế hoạch và phương án triển khai cụ thể của dự án để các cơ quan chức năng liên quan cùng nghiên cứu, lấy ý kiến trước khi có quyết định chính thức của thành phố.

Được biết, Làng Vân là một khu làng nằm dưới chân đèo Hải Vân, thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là một eo biển đẹp trông ra vịnh Đà Nẵng, có tuyến đường bộ, đường sắt chạy vắt qua. Nơi đây có ưu thế để trở thành một khu du lịch nghỉ mát cao cấp, phát triển các loại hình du lịch sinh thái dựa trên thế núi và biển...

Theo kế hoạch, dự án sẽ bao gồm các công trình như: Khách sạn, căn hộ cao cấp, khu trò chơi, sân golf, cáp treo, bến thuyền và các khu giải trí, tiện ích công cộng khác. Trong chiến lược phát triển du lịch, Đà Nẵng tập trung phát triển 3 cụm du lịch biển Non Nước – Ngũ Hành Sơn - Bắc Mỹ An nhằm hình thành các trung tâm du lịch biển đạt tiêu chuẩn quốc tế.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland
Tham gia nhóm chat mua bán dự án