CafeLand - UBND Đồng Nai vừa có buổi làm việc với các đơn vị liên quan về việc thống nhất nội dung đồ án quy hoạch Khu du lịch và dân cư Bửu Long.

Theo đơn vị lập quy hoạch dự án - Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc PA cho biết: Khu du lịch và dân cư Bửu Long được quy hoạch trên diện tích 323,52ha, thuộc địa bàn huyện Vĩnh Cửu (64,23ha) và thành phố Biên Hòa (259,29 ha), nằm cạnh Sông Đồng Nai, gần trục đường chính – đường Nguyễn Ái Quốc của thành phố Biên Hòa.

Theo đồ án quy hoạch, Khu du lịch và dân cư Bửu Long sẽ được quy hoạch thành 3 phân khu chức năng, trong đó: Diện tích đất dành cho du lịch chiếm khoảng 65%; 29,64% diện tích đất dành cho khu dân cư và khoảng hơn 4% diện tích đất còn lại cho vỉa hè và đường giao thông.

Các khu chức năng chính của Khu du lịch và dân cư Bửu Long gồm: Khu du lịch với các công trình văn hóa tâm linh, các khu chức năng chính và các công trình phục vụ chung; Khu dân cư được chia làm 3 khu, tổ chức phù hợp với địa hình và tập quán sinh hoạt của người dân khu vực.

Dự án sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 (2011-2016) sẽ tiến hành đền bù, giải phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, khu vui chơi, giải trí; Giai đoạn 2 (2016-2021) sẽ đầu tư hoàn chỉnh toàn bộ công trình dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland