11/04/2011 8:08 AM
Sở Xây dựng TP cho biết, thời gian qua có rất nhiều đơn xin thuê nhà ở xã hội (NƠXH) của các trường hợp thuộc diện hợp đồng lao động trong cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị nhà nước (QĐ 86 của UBND TPHCM về quy định quản lý và sử dụng NƠXH trên địa bàn TP không có những đối tượng này - PV). Theo Sở Xây dựng, thực tế những đối tượng này có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm nên Sở sẽ kiến nghị UBND TP đưa những đối tượng này vào diện được hưởng chính sách về NƠXH.

Theo đó, các đối tượng trên đang thực hiện các công việc như: lái xe; bảo vệ; tạp vụ; công nhân sửa chữa, bảo trì hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, xe ô tô và các thiết bị khác… làm việc tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp cũng được thuê NƠXH.

Điều kiện được thuê NƠXH của các đối tượng này phải có thời gian ký hợp đồng liên tục làm việc tại cơ quan, đơn vị tối thiểu 5 năm; chưa được giải quyết chính sách về nhà ở, đất ở; chưa có nhà, đất thuộc sở hữu riêng, kể cả nhà – đất được thừa kế, tặng cho; có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn (KT3) tại TPHCM.

Cafeland.vn - Theo SGGP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland