Làm sao để liên kết, hợp tác, cùng tồn tại và phát triển trong giai đoạn tài chính và bất động sản (BĐS) gặp nhiều khó khăn, cùng tìm ra những cơ hội mới, thảo luận về môi trường đầu tư… Đó là những nội dung chính được đặt ra tại cuộc gặp do Ban tổ chức MIPIM ASIA và CBRE Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội.

MIPIM ASIA là Hội nghị thượng đỉnh BĐS cao cấp châu Á – Thái Bình Dương, với mục tiêu thúc đẩy giao dịch và xúc tiến các mối quan hệ giữa những nhà kinh doanh BĐS chuyên nghiệp trong khu vực.


“Đại gia” bất động sản bắt tay tìm cơ hội
Hiện còn nhiều dự án cần đẩy mạnh và thúc đẩy nhanh hơn, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác.

Tham dự buổi gặp mặt lần này tại Hà Nội, có các tên tuổi lớn đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam như: Vinaconex, CEO Investment, Viglacera Land, Vihajico, Vincom… Các chủ đề đưa ra thảo luận tập trung vào những cách thức liên kết, cơ hội hợp tác, môi trường đầu tư... và nhận được nhiều tham luận, đóng góp ý kiến có giá trị.

Ông Richard Leech, Giám đốc Điều hành CBRE tại Hà Nội đánh giá: “Tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam hiện còn nhiều dự án cần đẩy mạnh và thúc đẩy nhanh hơn, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác”.


Những hoạt động gặp mặt, kết nối nhà đầu tư và các công ty BĐS cũng được MIPIM ASIA tiến hành ở nhiều thị trường và các quốc gia có tiềm năng phát triển BĐS lớn trong khu vực như Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…


Ông William Young, Giám đốc Dự án Cấp cao, MIPIM ASIA cho biết: “MIPIM ASIA 2011 sẽ được củng cố nhằm tạo ra một môi trường có lượng thông tin giao dịch lớn hơn thông qua chương trình hội thảo, đồng thời thúc đẩy xây dựng nhiều mối quan hệ kinh doanh qua hàng loạt các sự kiện mạng lưới với những hình thức mới. MIPIM ASIA sẽ tiếp tục tập trung vào việc xúc tiến và phát triển thị trường BĐS Việt Nam, nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn giữa các đơn vị tham gia, bao gồm các nhà đầu tư, phát triển dự án, chuyên gia tư vấn, nhà môi giới, nhà bán lẻ và các tập đoàn quản lý khách sạn… thông qua hội chợ, chương trình hội thảo và các sự kiện mạng lưới đa dạng của chúng tôi”.


Ngay sau buổi gặp mặt tại Hà Nội, MIPIM ASIA sẽ có buổi gặp gỡ trao đổi với hàng trăm nhà đầu tư và công ty BĐS ở khu vực phía Nam tại TP.HCM vào hôm nay.

Theo Diệu Anh (Pháp Luật VN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.