23/04/2011 1:02 AM
Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng vừa ra văn bản thông báo yêu cầu chủ đầu tư của 2 lô đất tại trung tâm thành phố để hoang hóa đã lâu đến để làm các thủ tục cần thiết và khẩn trương triển khai dự án.

Lô đất vàng hơn 6000 m2 tại vị trí hết sức đắc địa để hoang hóa đã lâu

2 dự án đó là công trình xây dựng Văn phòng làm việc tại vị trí ngay góc ngã tư Nguyễn Chí Thanh, Phan Đình Phùng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, diện tích 1.662,6m2. Trước đây do Chi nhánh Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Đà Nẵng làm chủ đầu tư và dự án xây dựng khách sạn tại vị trí: góc ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (bên cạnh công viên 29/3), với diện tích lên đến 6.020,7m2, do Ông Nguyễn Thế Lam thường trú tại xóm 7, phường Khuê Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam làm chủ đầu tư.

Theo ông Nguyễn Văn Cán – Chánh Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: Đây là 2 lô đất mà UBND thành phố đã cấp sổ đỏ cho chủ đầu tư đã lâu và đến nay cả 2 lô đất trên đã chuyển nhượng qua tay nhiều người khác và để hoang hóa lâu mà không triển khai dự án và hiện nay UBND thành phố cũng không biết chính xác chủ của 2 lô đất nói trên là ai.

Cũng theo thông báo mà Sở Kế hoạch Đầu tư Đà Nẵng phát ra thì nếu đến hết ngày 30/6/2011, các chủ đầu tư vẫn không liên hệ với UBND thành phố Đà Nẵng hoặc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng để có kế hoạch triển khai dự án thì UBND thành phố Đà Nẵng sẽ tiến hành thủ tục thu hồi dự án theo quy định của pháp luật.

Được biết cả 2 lô đất trên đều có vị trí hết sức đắc địa với 2 mặt tiền ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng và có giá trị rất cao.

Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland