CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương tháo dỡ ngay toàn bộ Khu nhà 18 Hùng Vương để giao mặt bằng sạch cho Công ty Quản lý nhà.

Vào tối ngày 16/5, một mảng bê tông rộng khoảng 10m2 rơi từ tầng 5 xuống gây nguy hiểm cho 11 hộ dân cùng hơn 30 người sinh sống. Nguồn ảnh: Thanh Niên

Theo đó, cho phép Công ty Quản lý nhà thuê đơn vị thi công là Công ty CP Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Hoàng Huy Mạnh tiến hành ngay việc đập phá, tháo dỡ ngay toàn bộ Khu nhà 18 Hùng Vương.

Công ty Hoàng Huy Mạnh cam kết chịu trách nhiệm nếu có sự cố gì xảy ra ảnh hưởng đến các nhà lân cận cũng như người dân.

Công ty Quản lý nhà có nhiệm vụ bàn giao mặt bằng Khu nhà 18 Hùng Vương cho Chủ tịch UBND quận Hải Châu (Chủ tịch Hội đồng GPMB) quản lý để chuẩn bị cho việc bố trí tái định cư dự án Chợ Hàn.

Khu nhà 18 Hùng Vương trước đây là khách sạn Đồng Khánh. Sau năm 1975, UBND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ) tiếp nhận để bố trí chỗ ở cho những cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan trực thuộc.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.