CafeLand - Sở Xây dựng ban hành Công văn số 3756/SXD-GĐXD về công tác đảm bảo an toàn các công trình nhà ở, công sở, công trình xây dựng trong mùa mưa bão năm 2019.

Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, đối với các công trình nhà cao tầng có tầng hầm phải có biện pháp chống ngập tầng hầm. Đồng thời tổ chức kiểm tra, rà soát lại hoạt động của các máy móc, thiết bị nhằm đảm bảo cho việc bơm tiêu nước trong tầng hầm, công tác an toàn sử dụng điện, công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy trong tầng hầm.

Ban quản lý các công trình nhà ở và công sở đôn đốc, phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội lập danh sách nhà xuống cấp, lập phương án sửa chữa, phương án phòng chống và chuẩn bị địa điểm di chuyển nhân dân khi công trình xuất hiện tình trạng nguy hiểm do mưa bão xảy ra.

Các nhà thầu cần thường xuyên kiểm tra toàn bộ các thiết bị làm việc trên cao; Gia cố các thiết bị như giàn giáo thi công, máy vận thăng... đảm bảo ổn định, liên kết chắc chắn với kết cấu công trình.

Đối với các công trình sử dụng cần trục tháp yêu cầu tuân thủ thực hiện các quy định quản lý sử dụng, vận hành cần trục tháp trong thi công xây dựng trên địa bàn Thành phố.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.