CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa quyết định mua lại một phần các căn hộ chung cư từ các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn để bán cho cán bộ, công chức và các đối tượng chính sách.

Theo đó, Thành phố sẽ mua lại 100 căn hộ tại Khu chung cư cuối tuyến Bạch Đằng Đông của Công ty CP Tập đoàn XD & PTN Vicoland, mua 251 căn hộ tại Khu chung cư nhà ở xã hội Blue House (Đại Địa Bảo) của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 579 và Công ty Cổ phần Đức Mạnh (Liên doanh DMC-579).

Được biết, 351 căn hộ trên sẽ được bán cho cán bộ, công chức và các đối tượng chính sách theo phương thức trả trước 50%, số tiền còn lại trả dần trong 9 năm với mức lãi suất ưu đãi. Các căn hộ có diện tích 50 - 55m2, giá bán bình quân từ 350-400 triệu/căn.

Đối với số căn hộ còn lại trong các dự án, các doanh nghiệp được phép bán trực tiếp cho khách hàng (theo danh sách thành phố phê duyệt) và một số căn hộ bán cho các đối tượng có nhu cầu khác.

N.Đăng Theo Đà Nẵng Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.