CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất, bán đấu giá đất theo hình thức giao đất có thu tiền sử dụng đất, đối với 300 lô đất tái định cư thuộc khu dân cư Nam Cầu Cẩm Lệ.

Theo đó, đối tượng được tham gia đấu giá là hộ gia đình, cá nhân đã lập gia đình và chưa có nhà ở thuộc sở hữu riêng; Có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và mỗi người chỉ được đăng ký 01 đơn và tham gia đấu giá 01 lô đất.

Hình thức đấu giá là bỏ phiếu kín trực tiếp theo từng vòng, liên tục cho đến khi không còn người yêu cầu đấu giá tiếp, người có mức giá trả cao nhất là người trúng đấu giá. Quy định bước giá cho mỗi vòng bỏ là 5.000.000 đồng (50.000 đồng/m2 x 100m2).

Hồ sơ tham gia đấu đất nộp tại Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản thành phố Đà Nẵng trong thời hạn đăng báo công khai, gồm: Đơn đăng ký tham gia đấu giá theo mẫu và chấp nhận các điều kiện đấu giá; Giấy xác nhận chưa có nhà ở thuộc sở hữu riêng; Bản photo công chứng hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và giấy kết hôn.

Các khoản chi phí phải nộp khi tham gia đấu giá gồm: Tiền đặt trước tương đương 10% tổng giá trị lô đất tính theo giá khởi điểm và phí tham gia đấu giá là 200.000 đồng/người tham gia đấu giá.

Thời gian dự kiến tổ chức bán đấu giá vào tháng 7/2015, thời gian đấu giá chính thức sẽ được ghi trên Phiếu tham dự đấu giá và gửi cho các cá nhân đủ điều kiện tham gia đấu giá.

300 lô đất ở đô thị hiện đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, có diện tích quy hoạch là 100m2, gồm: 100 lô đất đường 10,5m thuộc Khu E mở rộng khu dân cư Nam Cầu Cẩm Lệ, phường Hòa Xuân; 100 lô đất đường 7,5m thuộc khu E2 mở rộng khu dân cư Nam Cầu Cẩm Lệ và 100 lô đất đường 5,5m thuộc khu A khu dân cư Nam Cầu Cẩm Lệ, xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang.
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.