CafeLand – UBND Đà Nẵng vừa thông báo chào bán 100 căn hộ thu nhập thấp tại Khu chung cư cuối tuyến đường Bạch Đằng Đông cho đối tượng là cán bộ công chức.

Theo đó, giá bán bình quân căn hộ chung cư là 5.246.900 đồng/m2, có sử dụng hệ số K theo vị trí tầng. Diện tích bình quân mỗi căn từ 47m2 đến 64m2.

Người mua nộp trước 50% giá bán căn hộ ngay khi ký hợp đồng, 50% còn lại trả chậm trong vòng 9 năm theo phân kỳ với lãi suất ưu đãi của Quỹ đầu tư phát triển.

Nếu người mua nộp đủ 100% giá bán căn hộ ngay khi ký hợp đồng thì được tính theo giá 5.000.000 đồng/m2.

Đối tượng được mua căn hộ phải chưa có nhà ở và là cán bộ công chức thuộc diện thu hút nguồn nhân lực của thành phố, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố (chưa được hưởng các chế độ chính sách về nhà ở đất ở) hoặc cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước thuộc khối Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị -xã hội (đã lập gia đình, có hộ khẩu tại Đà Nẵng).

N.Đăng Theo Đà Nẵng Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.