CafeLand – Vào ngày 25.4 tới, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình, Hà Nội, ông Đỗ Viết Bình cho biết, lực lượng chức năng quận Ba Đình sẽ tiến hành cưỡng chế thu hồi đất đối với 11 hộ dân thuộc phạm vi giải phóng mặt bằng dự án đường Văn Cao - Đốc Ngữ.

UBND quận khẳng định, đã vận dụng tối đa cơ chế, chính sách pháp luật về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người bị thu hồi đất. Các cơ quan liên quan cũng đã nhiều lần tổ chức gặp gỡ, tuyên truyền, vận động, thuyết phục nhưng tới nay, các hộ dân vẫn không hợp tác, chưa bàn giao mặt bằng.

Ông Đỗ Viết Bình cho biết thêm, các biện pháp tuyên truyền, vận động sẽ được thực hiện cho tới phút cuối. Trường hợp các hộ dân vẫn không bàn giao mặt bằng, quận sẽ cưỡng chế theo quy định. Dự kiến, sau khi cưỡng chế thu hồi đất, đơn vị thi công sẽ hoàn thành các phần việc còn lại trong 40 ngày.

tag:GPMB, cuong che.

Mộc Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland