Bộ Xây dựng vừa cho biết đang tiến hành mua một số căn hộ tại Hà Nội làm nhà ở công vụ để bố trí cho cán bộ lãnh đạo thuộc diện điều động, luân chuyển của các cơ quan Chính phủ.
Bộ Xây dựng mua hơn 100 căn hộ làm nhà công vụ
Bộ Xây dựng sẽ mua 96 căn hộ tại dự án Green Park Tower làm nhà công vụ

Theo đó, UBND TP Hà Nội đã thống nhất dành một phần quỹ nhà ở của thành phố cho Bộ Xây dựng tiến hành thủ tục mua một số căn hộ làm nhà ở công vụ. Đây là các dự án được xây dựng trên quỹ đất 20% của thành phố và không thu tiền sử dụng đất.
Trong số 106 căn hộ đề xuất mua làm nhà công vụ trong đợt này có 10 căn hộ tại dự án nhà ở CT7 khu đô thị mới Mỹ Đình-Mễ Trì với tổng diện tích 718m2 gồm đủ loại căn hộ, đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng nhà ở công vụ. Hiện các căn hộ này đã cơ bản hoàn thiện và có thể bố trí sử dụng ngay.
Ngoài ra còn 96 căn hộ khác thuộc dự án nhà CT1-CT2 Green Park Tower, thuộc Khu đô thị mới Yên Hòa với tổng diện tích là 10.800m2; trong đó căn hộ rộng nhất là 104,5m2 và nhỏ nhất là 96m2. Theo tiến độ, các căn hộ này sẽ được lần lượt bàn giao vào đầu quý III/2012.
Trường hợp có nhu cầu phải bố trí thêm chỗ ở, Bộ Xây dựng cho biết sẽ khảo sát và đề xuất mua thêm 10-20 căn hộ thương mại làm nhà ở công vụ trong quý I/2012. Bộ Xây dựng cũng đề nghị được bố trí thêm vốn để mua trang thiết bị nội thất thiết yếu cho các căn hộ.
Theo Linh Vân (DĐDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.