Sở Quy hoạch- Kiến trúc vừa có thông báo về việc áp dụng tạm thời công tác tiếp nhận các loại hồ sơ về cung cấp thông tin quy hoạch đô thị và thẩm định đồ án quy hoạch đô thị thuộc thẩm quyền thẩm định của Sở.
Theo đó, thành phần hồ sơ về cung cấp thông tin quy hoạch đô thị vẫn thực hiện như cũ nhưng bỏ quy định về thời gian thực hiện bản đồ hiện trạng vị trí khu đất tỷ lệ 1/500 (hoặc 1/200) (theo quy định trước đây là thời hạn thực hiện không quá 2 năm). Về thành phần hồ sơ nội dung đánh giá môi trường chiến lược và quy hoạch thông tin liên lạc trong các loại đồ án quy hoạch đô thị, cơ quan tổ chức lập quy hoạch đô thị và đơn vị tư vấn sẽ trình thẩm định, phê duyệt bổ sung 2 nội dung này trong thời hạn chậm nhất là 6 tháng kể từ ngày đồ án quy hoạch đô thị được phê duyệt.

Bên cạnh đó, đối với các văn bản tổng hợp ý kiến của cộng đồng dân cư có liên quan đến nhiệm vụ và đồ án quy hoạch đô thị (nếu chưa có) sẽ được cơ quan tổ chức lập quy hoạch hoặc đơn vị tư vấn nộp bổ sung sau (chậm nhất trong 10 ngày làm việc đối với hồ sơ nhiệm vụ và 15 ngày làm việc đối với hồ sơ đồ án kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ).
Cafeland.vn - Theo SGGP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland