CafeLand - UBND tỉnh Bình Dương vừa tổ chức cuộc họp để thông qua dự thảo đề án “Quy hoạch chung đô thị Tây Nam Bến Cát tới năm 2020, tầm nhìn tới năm 2030".

Theo quy hoạch chung, khu đô thị Tây Nam Bến Cát được xác định là đô thị công nghiệp – dịch vụ và nông nghiệp sinh thái. Đạt chuẩn đô thị loại IV vào năm 2015, loại III vào năm 2020, và sau năm 2020 sẽ là quận nội thành của thành phố Bình Dương.

Theo đó, quy hoạch xây dựng đợt đầu của của đề án là lấp đầy các khu công nghiệp đang triển khai xây dựng và đang hoạt động, hình thành hệ thống hạ tầng khung đô thị như: Giao thông, cấp nước, cấp điện, hệ thống thoát nước mưa và nước thải…

Được biết, Khu vực Tây Nam huyện Bến Cát nằm phía Bắc tỉnh Bình Dương với diện tích nhiên khoảng 9.512ha gồm các xã Phú An, An Điền và Tây An. Khu vực được bao bọc bởi 2 con sông Sài Gòn và Thị Tính với các tuyến đường tỉnh lộ đi qua, hiện tại khu vực đã thu hút nhiều dự án phát triển công nghiệp và dịch vụ và đã có 4 khu công nghiệp tập trung như: Việt Hương 2, Rạch Bắp, Mai Trung, An Tây.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland