CafeLand - UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương quy hoạch Khu công nghiệp Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn Sơn vào quy hoạch phát triển các Khu công nghiệp (KCN) ở Việt Nam đến năm 2030.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, quy hoạch KCN Bồng Sơn có vị trí tại các khu các khu phố Lại Đức, Diễn Khánh, Văn Cang, Lại Khánh Nam của phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn. Diện tích quy hoạch là 250ha.

UBND tỉnh cho biết, hiện thị xã Hoài Nhơn có 13 Cụm công nghiệp, tuy nhiên thời gian qua chưa có KCN tập trung được hình thành, nên chưa phát huy hết tiềm năng và lợi thế của khu vực. Do vậy cần bổ sung KCN Bồng Sơn vào quy hoạch phát triển các KCN ở Việt Nam đến năm 2030 nhằm tạo động lực phát triển thị xã Bồng Sơn, cũng như khu vực phía Bắc của tỉnh.

UBND tỉnh giao Ban Quản lý Khu kinh tế chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tích hợp nội dung quy hoạch phát triển Khu công nghiệp Bồng Sơn vào Đồ án Quy hoạch tỉnh Bình Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo đúng quy định của pháp luật, trình UBND tỉnh.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.