Giá đất cao nhất là 30 triệu đồng/m2 tại thành phố Hạ Long, thấp nhất là 200.000 đồng/m2 tại một số thị trấn của các huyện đảo và huyện miền núi.
alt

Đối với giá đất ở nông thôn thuộc các xã đồng bằng, mức giá xây dựng thấp nhất là 100.000 đồng/m2 tại huyện Yên Hưng, cao nhất 4.500.000 đồng/m2 tại huyện Đông Triều.

Giá đất nông nghiệp năm 2011 cơ bản giữ nguyên như năm 2010, có điều chỉnh, bổ sung một số nội dung và mức giá đất đầm ven biển.

Nhìn chung, giá đất năm nay được điều chỉnh tăng bình quân khoảng 20% so với phương án giá năm 2010.

11 địa phương điều chỉnh tăng mức giá tối đa theo khung giá của Chính Phủ gồm Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí, Yên Hưng, Hoành Bồ, Vân Đồn, Cô Tô, Ba Chẽ, Tiên Yên, Bình Liêu, Móng Cái.

3 địa phương không điều chỉnh tăng giá tối đa gồm Đông Triều; Hải Hà, Đầm Hà do giá thực tế trên thị trường cơ bản ổn định, ít có biến động, mặt bằng giá xây dựng phù hợp với các địa phương lân cận.

9 huyện, thị xã, thành phố điều chỉnh tăng mức giá tối thiểu gồm Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều, Yên Hưng, Hoành Bồ, Vân Đồn, Cô Tô, Tiên Yên, Hải Hà.

5 huyện không điều chỉnh tăng mức giá tối thiểu là Cẩm Phả, Móng Cái, Ba Chẽ, Bình Liêu, Đầm Hà do những vị trí có mức giá thấp nhất của các địa phương này có điều kiện khó khăn.
Cafeland.vn - Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland