CafeLand - Tính đến thời điểm hiện tại, một số dự án đã có nhiều nhà đầu tư quan tâm, xin đầu tư như: khu vực Núi Dinh, Khu Tây Nam thành phố Bà Rịa, khu đất Safari, các dự án điện khí, Khu Trung tâm Logistics Cái Mép Hạ…

Phối cảnh dự án Safari Hồ Tràm

Được biết, các dự án nêu trên nằm trong danh sách 18 dự án trọng điểm mà tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đang kêu gọi đầu tư từ vốn doanh nghiệp và các nguồn vốn khác.

Đối với các dự án đã có nhà đầu tư như đã nêu, lãnh đạo UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các Sở, ngành, địa phương hướng dẫn chủ đầu tư hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan của dự án, nhanh chóng giải phóng mặt bằng để dự án sớm được triển khai đúng tiến độ đề ra.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc phải kịp thời báo cáo để được hỗ trợ. Riêng đối với các dự án thuộc thẩm quyền của Bộ, ngành Trung ương thì xin ý kiến để được chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND tỉnh cũng yêu cầu các Sở, ban, ngành liên quan tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư có năng lực, khả năng tài chính đầu tư vào một số dự án trọng điểm của Tỉnh đang kêu gọi nhà đầu tư.

Được biết, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang đốc thúc các cơ quan ban ngành trong tỉnh xây dựng lộ trình thực hiện nhằm sớm khởi công 34 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Trong 34 dự án trọng điểm có 16 dự án đầu tư công và 18 dự án kêu gọi đầu tư từ vốn doanh nghiệp và các nguồn vốn khác.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.