CafeLand – UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa ra quyết định thu hồi và chấm dứt hiệu lực Công văn số 3823/UBND-VP ngày 25/6/2010 về dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở sông Cây Khế tại phường 12, thành phố Vũng Tàu.

Được biết, thông tin này xuất phát từ đề nghị của Sở Xây dựng tại Công văn số 129/SXD-QLN ngày 12/1/2021 về việc đầu tư dự án phát triển nhà ở thương mại với tên gọi dự kiến là Khu nhà ở Gò Găng tại phường 12, thành phố Vũng Tàu.

UBND tỉnh cũng giao Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Gò Găng tự chịu trách nhiệm về các chi phí chuẩn bị đầu tư phát sinh (nếu có) liên quan đến dự án Khu nhà ở Gò Găng.

Giao Sở Xây dựng căn cứ Luật Nhà ở thực hiện trình tự, thủ tục bổ sung khu đất 6,84 ha (kèm theo sơ đồ vị trí khu đất) dự án Khu nhà ở Gò Găng vào danh mục các dự án phát triển nhà ở thương mại năm 2021 và định hướng đến năm 2030 theo quy định.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, UBND thành phố Vũng Tàu và các cơ quan có liên quan căn cứ Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật Nhà ở và các quy định khác có liên quan để hướng dẫn Công ty Gò Găng thực hiện trình tự, thủ tục lập dự án đầu tư theo quy định.

Giao UBND thành phố Vũng Tàu căn cứ quy hoạch chung thành phố Vũng Tàu đến năm 2035 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 17 tháng 5 năm 2019 và quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu Bắc Phước Thắng đang được triển khai thực hiện để hướng dẫn Công ty Gò Găng nghiên cứu, thực hiện lập tổng mặt bằng của khu đất cho phù hợp yêu cầu.

Đề nghị Công ty Gò Găng chủ động liên hệ với các sở, ngành có liên quan và UBND thành phố Vũng Tàu để hoàn tất các thủ tục theo quy định. Đồng thời tổ chức nghiên cứu, lập phương án mặt bằng với các chỉ tiêu quy hoạch xây dựng khu đất phù hợp với Đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu Bắc Phước Thắng đang được thành phố Vũng Tàu triển khai thực hiện, phù hợp với quy hoạch sử dụng đất đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1651/QĐ-UBND ngày 28/6/2019 và mục tiêu, định hướng phát triển nhà ở của địa phương.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.