CafeLand - UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung phương án đấu giá và quyết định đấu giá khu đất cụm 5 tại Bãi Trước, Phường 1, TP. Vũng Tàu.

Khu đất cụm 5 tại Bãi Trước, Phường 1, TP. Vũng Tàu.

Khu đất Cụm 5 được bao quanh bởi 4 con đường Nguyễn Du, Quang Trung (mặt biển Bãi Trước), Trần Hưng Đạo và Thống Nhất.

Khu đất này được định giá gần 2.313 tỉ đồng. Diện tích khu đất là hơn 2,7ha, trong đó đất thương mại, dịch vụ diện tích 22.243m2 và diện tích đất ở đô thị 5.400m2.

Theo phương án mới được duyệt, tổng vốn đầu tư dự án là hơn 11.592 tỉ đồng (bao gồm hơn 9.270 tỉ đồng kinh phí đầu tư dự kiến để thực hiện dự án và 2.313 tỉ đồng giá khởi điểm của khu đất).

Dự án phải được triển khai trong vòng 24 tháng, sau khi trúng đấu đấu giá.

Dự kiến thời gian tổ chức đấu giá hoàn tất trong năm 2020. Việc đấu giá chỉ được thực hiện khi có từ hai tổ chức, hộ gia đình cá nhân đăng ký, tham gia đấu giá, trả giá.

Trước đó khu đất này dự kiến đã được bán đấu giá vào tháng 1/2020 nhưng đến hạn chót đăng ký tham gia đấu giá chỉ có một khách hàng duy nhất nộp hồ sơ năng lực theo quy định. Do vậy, thời điểm đó không đủ điều kiện để tổ chức đấu giá và thuộc trường hợp đấu giá không thành.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.