CafeLand - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ban hành công văn chấm dứt hoạt động dự án đầu tư Sân golf và dịch vụ Hương Sen tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ do Công ty cổ phần Hương Sen làm chủ đầu tư.

Lý do thu hồi là do Dự án chậm tiến độ triển khai so với Giấy chứng nhận đầu tư đã cấp (thời gian khởi công 2008, hoàn thành năm 2013), không chứng minh được khả năng thực hiện dự án.

UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư sổ 49121000079 ngày 02/4/2008 của UBND tỉnh cấp cho Công ty cổ phần Hương Sen đầu tư dự án Sân golf và dịch vụ Hương Sen theo quy định của pháp luật vê đầu tư.

UBND tỉnh cũng giao UBND huyện Đất Đỏ thực hiện thông báo việc chấm dứt hoạt động dự án Sân golf và dịch vụ Hương Sen và công bố quy hoạch của khu đất sau khi chấm dứt hoạt động dự án cho người dân trong vùng dự án đúng theo quy định.

Dự án Sân golf và dịch vụ Hương Sen được thỏa thuận địa điểm từ những năm 2002 trên diện tích hơn 91ha, tại thị trấn Phước Hải với tổng vốn đăng ký 800 tỷ đồng. Công trình sân golf và các hạng mục trong sân golf bao gồm sân golf 18 lỗ, khách sạn 5 sao, biệt thự và khu giải trí, khu nghỉ dưỡng ven biển. Đến năm 2008, UBND tỉnh chính thức cấp giấy chứng nhận đầu tư cho dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.