UBND quận Hà Đông cho biết, theo kế hoạch, quận sẽ tổ chức cưỡng chế giải phóng mặt bằng (GPMB) đối với 12 hộ dân thuộc khu phố Trung Bình (phường Dương Nội) để thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình đường Lê Trọng Tấn.
Tổng diện tích đất phải thu hồi của 12 hộ là 659,8m2, trong đó 4 hộ đã nhận tiền bồi thường, hỗ trợ nhưng chưa bàn giao mặt bằng; 8 hộ không nhận tiền và chưa bàn giao mặt bằng. Tuy nhiên, do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên các hộ này đã tự nguyện tháo dỡ mặt bằng để bàn giao cho chủ đầu tư. Chính quyền địa phương chỉ phải hỗ trợ người dân tháo dỡ công trình, di chuyển tài sản.

Ngoài 12 hộ dân nói trên, còn 1 trường hợp cũng nằm trong phạm vi dự án là hộ gia đình ông Trịnh Bá Mạnh (phường Dương Nội) xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp với diện tích 168,7m2. Hộ này tự nguyện tháo dỡ công trình nhằm khắc phục hậu quả do vi phạm. Công tác hỗ trợ tháo dỡ mặt bằng sẽ hoàn thành trong ngày 21-4.
Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland