CafeLand - Tập đoàn Vingroup (VIC) vừa công bố miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với bà Lê Thị Thu Thủy.

Theo đó, bà Lê Thị Thu Thủy sẽ chuyển giao ghế CEO cho bà Dương Thị Mai Hoa để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mới là thương mại điện tử với thương hiệu VinE-com.

Bà Lê Thị Thu Thủy vẫn giữ trọng trách Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, thành viên HĐQT và tiếp tục tham gia vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh của tập đoàn.

Quyết định này được HĐQT Tập đoàn đưa ra nhằm thúc đẩy lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, được xác định là hướng kinh doanh mũi nhọn trong tương lai của Tập đoàn là thương mại điện tử.

Thương mại điện tử là lĩnh vực đang chiếm lĩnh vị trí ngày càng quan trọng trong nền kinh tế thế giới, đặc biệt là tại các nước đã phát triển. Vì thế, Vingroup đã quyết định gia nhập thị trường thương mại điện tử thông qua việc thành lập công ty VinE-com. Với kinh nghiệm sâu rộng trên thị trường quốc tế và tầm nhìn năng động, nhạy bén, bà Lê Thị Thu Thủy là người phù hợp nhất để phát triển thành công lĩnh vực kinh doanh tiên phong và mũi nhọn này.

Vị trí Tổng Giám đốc (CEO) của Tập đoàn Vingroup sẽ được chuyển giao cho bà Dương Thị Mai Hoa. Trước khi gia nhập Vingroup vào năm 2013, bà Dương Thị Mai Hoa từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng như: Giám đốc Tài chính Công ty Oracle Việt Nam; Giám đốc Tài chính Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam; Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam và Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp thuộc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Xem thêm bài viết về: Bà Lê Thị Thu Thủy
Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.