Sau nhiều ngầy gấp rút làm việc, hôm nay (27.1), hai chuyên gia người Anh đã lắp xong chiếc "siêu giường" của đại gia Lê Ân.

Trao đổi với phóng viên, đại gia Lê Ân cho biết, do biết được ý định trưng bày chiếc "siêu giường" cho người dân xem dịp Tết Nguyên đán nên hai kỹ sư được hãng sản xuất giường danh tiếng Savoir Beds (Anh) cử sang đã làm việc ngày đêm nên chiếc giường hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Vợ chồng đại gia Lê Ân đã thử chiếc "siêu giường"

Đại gia Lê Ân cùng hai kỹ sư

"Theo dự kiến của tôi ngày 29.1 chiếc giường mới lắp ráp hoàn chỉnh và sẽ đưa vào Làng du lịch Chí Linh vào mồng 2 Tết để đón khách vào tham quan. Tuy nhiên, công việc này đã diễn ra sớm hơn dự kiến", đại gia Lê Ân cho biết.

Để mua được chiếc giường đắt nhất thế giới này, ông đã chuyển sang Anh 184.000 USD. Tiền thuế nhập khẩu chiếc “siêu giường” sẽ phải đóng là 1,45 tỷ đồng.

Theo Motthegioi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Đại gia Lê Ân lại vác đơn đi kêu cứu khẩn cấp

    Đại gia Lê Ân lại vác đơn đi kêu cứu khẩn cấp

    10/04/2015 11:34 AM

    Huyện Long Điền của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bác số tiền bồi thường san lấp mặt bằng của làng cô nhi cách đây 21 năm đã khiến lão đại gia Lê Ân lại vác đơn đi kêu cứu.

  • Trông chờ gì ở năm mới Ất Mùi?

    Trông chờ gì ở năm mới Ất Mùi?

    18/02/2015 8:54 PM

    Nền kinh tế đã làm được gì, và sẽ phải đối diện với những thách thức gì trong năm tới? Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online lược ghi lại ý kiến của một số chuyên gia kinh tế.

  • Đại gia Lê Ân chọn 7 người thừa kế 2.000 tỷ

    Đại gia Lê Ân chọn 7 người thừa kế 2.000 tỷ

    25/08/2014 8:41 AM

    Lê Ân – Đại gia nổi tiếng chơi ngông với chiếc giường 6 tỉ đồng – đã quyết định trao quyền thừa kế tài sản cho 7 người trong họ tộc.

  • Đại gia Lê Ân lại mua siêu xe

    Đại gia Lê Ân lại mua siêu xe

    04/06/2014 8:44 AM

    Đã sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom và BMW B7 nhưng đại gia Lê Ân sẽ mua thêm một chiếc siêu xe trong năm nay.

  • Đại gia Lê Ân buồn vì thắng kiện

    Đại gia Lê Ân buồn vì thắng kiện

    12/05/2014 8:10 AM

    Kháng cáo bản án sơ thẩm lên Tòa án Tối cao nhưng UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã 2 lần vắng mặt. Nguyên đơn vụ kiện là đại gia Lê Ân cho rằng mình “thua kiện” và đây là “Bất chiến tự nhiên thành”.

  • Đại gia Lê Ân thắng kiện UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Đại gia Lê Ân thắng kiện UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    06/05/2014 4:36 PM

    Sau khi thi hành án tù trở về, đại gia Lê Ân không đồng tình với một quyết định của UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nên khởi kiện. Sau nhiều năm trời ròng rã theo đuổi vụ kiện, đại gia Lê Ân đã thắng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.