Đã sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom và BMW B7 nhưng đại gia Lê Ân sẽ mua thêm một chiếc siêu xe trong năm nay.

Theo tiết lộ của bà Mai Thị Mai, vợ ông Lê Ân - Chủ tịch HĐQT công ty Lê Hoàng (Bà Rịa - Vũng Tàu) - trong năm nay, vị đại gia này sẽ sắm thêm một chiếc siêu xe, bổ sung vào bộ sưu tập của gia đình.Dòng xe và giá tiền không được tiết lộ, vì ông Lê Ân vẫn chưa chốt phương án cuối cùng.

Chiếc Rolls-Royce Phantom được đại gia Lê Ân (76 tuổi, 6 vợ) sử dụng trong nhiều hoạt động.

"Anh Lê Ân mua xe không phải để khoe khoang, mà phục vụ nhiều mục đích, như đi lại, kinh doanh... Hiện giờ chúng tôi đã chọn được dòng xe, nhưng chưa thể tiết lộ vì xe mới ra liên tục; bây giờ thích một cái, sau này có khi lại đổi cái khác", bà Mai nói.

Chiếc Toyota Solara mui trần từng xuất hiện trong đám cưới của vị đại gia 76 tuổi với người vợ thứ 6 vào năm 2012.

Bà Mai Thị Mai cũng cho biết, đội xe của gia đình hiện có 6 chiếc. Trong đó nổi bật là chiếc Rolls-Royce Phantom, BMW B7 và Toyota Solara mui trần.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mà ông Lê Ân hay sử dụng có giá khoảng 25 tỷ đồng, được mua sau khi vị đại gia này ra tù. Chiếc BMW B7 màu trắng từng xuất hiện trong đám cưới với người vợ thứ 6; còn Toyota Solara mui trần là quà cưới dành cho cô dâu.

T.A (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.