Lê Ân – Đại gia nổi tiếng chơi ngông với chiếc giường 6 tỉ đồng – đã quyết định trao quyền thừa kế tài sản cho 7 người trong họ tộc.

Theo đó, ông Lê Ân chọn 7 người trong gia đình và họ tộc để trao quyết định kế thừa, nhận nhiệm vụ quản lý khối tài sản trên 2.000 tỉ đồng để tiếp tục kinh doanh sinh lãi, phục vụ cho mục đích làm từ thiện. Đây là tất cả tài sản ông Lê Ân tích cóp hơn nửa thập niên qua.

Liền với đó, vị đại gia này cũng đến UBND phường 10, TP Vũng Tàu làm thủ tục giao 14 loại tài sản chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhiều căn nhà lầu và hàng chục hecta đất xây dựng tại Vũng Tàu trị giá hơn 2.000 tỷ đồng cho 7 người thân quản lý.

Trao đổi trên Motthegioi, ông Lê Ân nói: “Bảy người được chọn sẽ lĩnh lương của công ty để làm nhiệm vụ kế thừa 14 tài sản trị giá hàng ngàn tỉ đồng của tôi khi tôi già yếu. Họ sẽ phân công nhau điều hành kinh doanh kiếm lãi làm từ thiện”,

7 người kế thừa tài sản của đại gia Lê Ân bao gồm người vợ trẻ Mai Thị Mai cùng con gái của người vợ trước và cháu nội, cháu kêu ông bằng chú ruột, bác ruột với một người anh họ.

Được biết, ngoài quyết định kế thừa tài sản, đại gia còn trao cho 7 người này những quy định chi tiết dài 17 trang liên quan đến việc quản lý, điều hành Chương trình Từ thiện Lê Ân.

Đại gia Lê Ân là đại gia “hứng” nhiều “tai tiếng” nhất Việt Nam khi ông công khai “chỉ lấy gái trinh”, lấy 6 đời vợ, lấy vợ trẻ gần 60 tuổi ở tuổi U70.. Ông trở nên “đình đám” khi quyết định rước về nhà chiếc giường 6 tỉ đồng, không lâu sau khi cưới người vợ trẻ Mai Mai, cùng nhiều vụ kiện lớn nhỏ tại Tp.HCM và Vũng Tàu.

PV (Vietnamnet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.