Sau một thời gian im ắng vì lùm xùm vụ Nhóm Mua, ông Tom Trần - cựu CEO của công ty này đã bất ngờ trở lại với một dự án hoàn toàn mới có tên gọi Kay.vn.

Ông Tom Trần giới thiệu dự án mới của mình.

Như ICTnews đã đưa tin, cuối năm 2012, công ty Nhóm Mua đã xảy ra mâu thuẫn nội bộ, ông Tom Trần lúc đó đang là CEO của doanh nghiệp này đã bị các nhà đầu tư phế truất, kéo theo đó là nhiều tin đồn như ông bòn rút tiền đầu tư, bị công an kinh tế điều tra, đưa người trong gia đình vào các vị trí quan trọng của công ty….Tuy nhiên, mọi lùm xùm sau đó đã được giải quyết, ông Tom Trần quyết định từ bỏ tất cả để làm lại từ đầu. Cụ thể, ngày 15/4/2013, ông cùng các thành viên công ty Nhóm Mua đã hoàn tất việc bàn giao, thủ tục pháp lý, chuyển nhượng công ty sang người kế nhiệm mới.

Sau khi bàn giao xong, ông Tom Trần đã tái khởi động lại các sản phẩm khác của mình là diadiem.com và yume.vn, đồng thời cơ cấu lại bộ máy nhân sự hoạt động công ty và tung ra một sản phẩm mới có tên gọi là Kay.vn. Chiều ngày 30/05/2013, sản phẩm này đã chính thức ra mắt trên thị trường sau 1 tháng hoạt động thử nghiệm.

Kay.vn là một website thương mại điện tử theo hướng B2C (business to consumer), tập trung kinh doanh ở 3 mảng chính là Dịch vụ, Du lịch và Mua sắm. Phương châm của Kay.vn là kinh doanh theo chất lượng và uy tín, những sản phẩm được bán trên website sẽ được kiểm tra chất lượng từ nhà cung cấp đến chi tiết sản phẩm, quyền lợi dành cho khách hàng, các điều kiện bảo hành… Mọi công đoạn được làm chặt chẽ nhằm đảm bảo cho khách hàng được phục vụ tốt nhất.

Sau 1 tháng hoạt động, ông Tom Trần cho biết, hiện Kay.vn đã có khoảng 100 doanh nghiệp tham gia kinh doanh và mục tiêu đến cuối năm sẽ là 2.000 doanh nghiệp.

Lê Mỹ (ICTnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mua lại công ty quản lý Justin Bieber, tỷ phú đứng sau nhóm nhạc BTS ngày càng giàu có

    Mua lại công ty quản lý Justin Bieber, tỷ phú đứng sau nhóm nhạc BTS ngày càng giàu có

    13/07/2021 9:30 PM

    Cổ phiếu của Hybe (tên gọi trước đây là Big Hit Entertainment) – công ty đứng sau nhóm nhạc nam đình đám K-pop BTS - tăng 130% kể từ khi niêm yết tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm ngoái. Nhờ đó tài sản của nhà sáng lập Bang Si-hyuk đã gấp hơn 2 lần sau chưa đầy một năm.

  • Vừa mất 130 tỷ USD, Facebook mua startup trò chuyện nhóm

    Vừa mất 130 tỷ USD, Facebook mua startup trò chuyện nhóm

    31/07/2018 8:13 AM

    Thương vụ được coi là nỗ lực vực lại doanh thu, đồng thời cạnh tranh với các đối thủ cung cấp dịch vụ chat nhóm của mạng xã hội này.

  • Cuộc đổi ngôi trên thị trường mua theo nhóm

    Cuộc đổi ngôi trên thị trường mua theo nhóm

    18/04/2014 7:52 AM

    Nhóm Mua giảm từ 15% xuống còn 3% chỉ sau một năm do những rắc rối về nhân sự. Trong khi đó, Mua Chung nhảy từ 12% lên xếp thứ 2 thị trường với 26%.

  • Nhóm Mua sáp nhập với Cùng Mua

    Nhóm Mua sáp nhập với Cùng Mua

    13/12/2013 1:07 PM

    Từ 12/12, hai công ty thương mại điện tử đã về chung một nhà dưới sự điều hành của nguyên CEO Cùng Mua. Tuy vậy, các website bán hàng trực tuyến của đôi bên vẫn hoạt động độc lập.

  • Cựu CEO Nhóm Mua trở lại với Kay.vn

    Cựu CEO Nhóm Mua trở lại với Kay.vn

    01/06/2013 9:44 AM

    Sau một thời gian im ắng vì lùm xùm vụ Nhóm Mua, ông Tom Trần - cựu CEO của công ty này đã bất ngờ trở lại với một dự án hoàn toàn mới có tên gọi Kay.vn.

  • Tom Trần còn lại bao nhiêu ở Nhóm Mua?

    Tom Trần còn lại bao nhiêu ở Nhóm Mua?

    28/12/2012 8:50 PM

    Sáng nay (28.12), Cty Nhóm Mua đã tổ chức họp báo tại TPHCM công bố một số thông tin liên quan và mối quan hệ hợp tác với Khải Silk. Trước đó- ngày 24.12, website bán hàng theo nhóm Nhóm Mua đã hoạt động trở lại, nhưng theo quan sát của nhiều người thì hàng hóa lèo tèo và buồn hiu.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.