CafeLand - Đen không phải là một màu sắc phổ biến được tìm thấy trong hầu hết các kiểu dáng nội thất, đặc biệt là khi nói đến màu tường trong phòng ngủ. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để có thể sử dụng màu đen trong trang trí nội thất. Nếu bạn muốn tạo cảm giác thoáng mát và tươi sáng thì nên có những điểm nhấn cho bức tường màu đen, sau đó bạn nên sơn trần nhà màu trắng.

Bằng cách này sẽ được tạo ra một sự cân bằng. Đối với sàn, bạn có thể sử dụng một tấm thảm mềm hoặc một tấm thảm sáng màu. Kể cả khi màu đen là một màu sắc rất mạnh mẽ và ấn tượng bạn cũng nên sử dụng các yếu tố để tăng thêm sự ấm áp cho các căn phòng để cân bằng mọi thứ.

Nếu bạn muốn phá cách với bức tường màu đen thì bạn có thể thêm vài điểm nhấn cho bức tường và kết hợp với trần nhà màu trắng. Bằng cách này bạn sự tương phản sẽ mạnh mẽ hơn và hiệu ứng trang trí trở nên thanh lịch hơn.

Khi màu đen là màu chủ đạo, bạn có thể dễ dàng biến toàn bộ phòng ngủ thành không gian màu đen và trắng. Một chiếc giường trắng và những khung ảnh màu trắng trên tường đen làm cho không gian nổi bật hơn.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.