Không gì thích thú bằng việc ngồi ngắm những cây hoa tự tay bạn trồng trong khu vườn nhỏ của mình khoe sắc rực rỡ trong tiết thu mát mẻ.

Góc vườn giản dị

Khu vườn mùa thu  1

Chỉ đơn giản là một bộ bàn ghế cũ với những cây hoa được trồng trong chậu, xô hoặc bình thủy tinh bỏ đi, bạn đã tự tạo cho mình một khoảng không gian xinh xắn và không kém phần lãng mạn.

Khu vườn mùa thu  2

Không gian gia đình

Khu vườn mùa thu  3

Thoát khỏi không gian quen thuộc của phòng ăn, không khí trong lành và cảm giác mát mẻ của mùa thu ngoài khoảng sân vườn cũng sẽ giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Khu vườn mùa thu  4

Khoảng trời riêng

Khu vườn mùa thu  5

Góc nhỏ trong vườn với thảm cỏ xanh mượt, những bông hoa trắng tinh khiết cho những giây phút riêng tư của bạn, khi ngả người nghỉ ngơi trên chiếc ghế và tận hưởng những cơn gió thu nhẹ nhàng.

Khu vườn mùa thu  6

Hiên nhà mùa thu

Khu vườn mùa thu  7

Khu vườn mùa thu  8

Mái hiên cũng là điểm lý tưởng để bạn đón tiếp mùa thu. Một bộ bàn ghế với những chiếc gối kê êm ái, bạn có thể nhâm nhi tách trà ấm nóng và ngắm nhìn khu vườn.

Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.