CafeLand - Cho dù bạn có một ngôi nhà nhỏ hoặc một ngôi nhà lớn, một ngôi nhà hiện đại hay truyền thống, bạn luôn luôn có thể trang trí nó bằng một bể cá. Bể cá luôn có sức hấp dẫn đặc biệt vì nó tạo ra một thế giới hoàn toàn khác bất cứ thứ gì trong căn nhà của bạn và đây là nơi mà bạn có thể thoải mái sử dụng sự sáng tạo của mình.

Bể cá là một nơi rất thích hợp để thư giãn, những khi nào bạn muốn đầu óc thoải mái, bạn có thể ngồi ở mặt trước của bể cá và xem sự năng động, thoải mái đằng sau tấm kính.

Bể cá hiện đại là không còn chỉ là một bình chứa bằng kính đặt trên bàn, hiện nay nó đã trở thành một phần trang trí và thường được xây vào tường. Tất nhiên bạn phải chọn lựa vị trí đặt nó và kích thước sao cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn. Một chiếc bể cá có kích thước trung bình được tích hợp vào tường sẽ làm cho phòng khách nhà bạn thêm đẹp mắt.

Hồ cá và truyền hình nên được đặt trên cùng một bức tường của phòng khách. Bạn cũng có thể đặt bể cá bên cạnh lò sưởi. Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trên chiếc ghế của bạn ở phía trước lò sưởi và liếc nhìn những chú cá đang bơi trong bể. Đây cũng là một gợi ý thú vị để bạn cân bằng 2 yếu tố hỏa và thủy trong phong thủy.

Bạn cũng có thể đặt bể cá tại khu vực trung tâm của phòng khách hay tại khu vực quầy ba mini trong nhà.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.