CafeLand – Bể cá cảnh trong nhà không những giúp gia chủ thư giãn, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà mà còn có thể gia tăng tài lộc cho gia chủ nếu được đặt ở vị trí hợp phong thủy.

Vị trí không nên đặt bể cá

Sau salon, bàn ghế trong phòng khách: Khi đặt bể cá cảnh ở vị trí này có ý nghĩa dựa lưng vào nước mà nước có tính chất và trạng thái không ổn định, theo phong thủy thì không tốt.

Không đặt bể cá cảnh đối diện hoặc gần với với bếp đun vì bể cá là hành thủy mà bếp đun thuộc hành hỏa nên nó tương khắc nhau, không nên đặt cùng nhau hoặc đối diện với nhau và tránh đặt bể cá và bếp đun thành một đường thẳng.


Không đặt gần nhà vệ sinh: bể cá được xem như là tài lộc và hưng thịnh của gia chủ. Để gặp được may mắn thì bạn không nên đặt nó ở gần nhà vệ sinh.

Tránh đặt bể cá cảnh dưới bàn thờ: Đây là vị trí theo phong thủy không tốt, ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Ngoài ra, khu vực này có nhiều khói, bụi hương dễ rơi vào bể cá, gây mất vệ sinh, làm chết cá.

Không nên đặt bể cá cảnh trong phòng ngủ vì khi đặt bể cá trong nhà thường phải lắp thiết bị tạo bọt và không khí nên tiếng máy móc là ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Cửa ra vào hay phía bên phải ngôi nhà (nhìn từ trong ra) cũng là vị trí không nên đặt bể cá bởi gây cản trở cho giao thông đi lại vào nhà cũng như ngăn chặn luồng sinh khí vào nhà.

Một số mẫu bể cá cảnh đẹp hiện nay

Mẫu bể cá mini với kiểu dáng truyền thống có hình khối, hình chữ nhật hoặc hình tròn. Nó là lựa chọn cho những người thích di chuyển nơi đặt bể cá.

Bể cá mini kiểu dáng treo được lựa chọn của những yêu thích sự hiện đại, tiện lợi, tiết kiệm được không gian mang tính nghệ thuật với những kiểu dáng độc đáo, cá tính.

Với mẫu bể cá cảnh có hình dạng mềm mại, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu bể cá cảnh giả thác, suối được mô phỏng thiên nhiên mang đến một không gian sinh động và đẹp mắt.

Bể cá cảnh trong nhà mang đến một không gian tươi mới hơn cho ngôi nhà.

Mẫu bể cá có mặt trong dán đá mang đến sự mới lạ nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiện.

Mẫu bể cá cảnh ốp tường viền cong đem lại vẻ đẹp hiện đại, lạ mắt.

Bể cá cảnh treo hiện đại giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng.

Mẫu bể cá cảnh treo viền gỗ mang đến một không gian phòng khách sang trọng, phù hợp với những căn phòng mang phong cách Châu Âu.

Chủ đề: Bể cá phong thủy,
  • 5 loại cây nên trồng trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe

    5 loại cây nên trồng trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe

    CafeLand – Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, khi chọn cây trồng trong phòng ngủ phải giúp cho không khí trong phòng trong lành, thoảng đãng, giúp cải thiện giấc ngủ để nâng cao sức khỏe.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Hướng đặt bể cá cho người mệnh Mộc theo phong thủy

    Hướng đặt bể cá cho người mệnh Mộc theo phong thủy

    CafeLand – Với một người mệnh Mộc thích chơi cá cảnh, hẳn sẽ rất tỉ mỉ từ khâu lựa chọn loại cá, kích thước bể cá,… cho đến vị trí lắp đặt trong nhà. Nhưng để phù hợp với phong thủy, hướng đặt bể cá cho người mệnh Mộc vẫn là câu hỏi được nhiều người ...

  • Xem hướng đặt bể cá theo tuổi để phát tài, phát lộc

    Xem hướng đặt bể cá theo tuổi để phát tài, phát lộc

    CafeLand – Trong phong thủy, đặt bể cá theo các hướng Đông, Đông Nam hoặc Bắc sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, mỗi gia chủ đều có độ tuổi riêng phù hợp với các hướng đặt bể cá khác nhau....

  • 10 mẫu bể cá mini để bàn làm việc hợp phong thủy

    10 mẫu bể cá mini để bàn làm việc hợp phong thủy

    CafeLand – Để không gian làm việc dù bận rộn nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, không ít gia chủ đã lựa chọn cho mình một bể cá mini để trên bàn làm việc. Ngoài tác dụng làm đẹp không gian, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, bể cá mini còn mang lại lợi ích về ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.