Đây là cam kết của Ban quản lý dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải và Công ty Thành An 116 nhằm xóa bỏ "điểm đen" ùn tắc giao thông, gây bức xúc cho dân trong thời gian qua.

Quốc lộ 32 còn được gọi là "con đường đau khổ"
Dự án cải tạo và nâng cấp mở rộng Quốc lộ 32 đoạn Cầu Diễn - Nhổn được chia thành 6 gói thầu. Riêng gói thầu 1a là gói thầu đoạn gần cầu vượt Mai Dịch do Ban Quản lý dự án 6 thuộc Bộ GTVT làm chủ đầu tư. Mặc dù được khởi công từ ngày 30/10/2008, nhưng do nhiều vướng mắc trong GPMB, dự án này đã phải lùi thời hạn hoàn thành nhiều lần.
Tuy nhiên, sau nhiều quyết tâm của chủ đầu tư, đến nay phần khó khăn nhất là mặt bằng đã cơ bản được tháo gỡ nên hiện tiến độ hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và quyết tâm của các nhà thầu thi công.
Dự án nâng cấp Quốc lộ 32 đoạn Diễn – Nhổn có tổng chiều dài 4,073km. Tổng mức đầu tư là 891,5tỷ, trong đó kinh phí xây dựng là 471,9 tỷ và kinh phí giải phóng mặt bằng là 419,6 tỷ. Theo thiết kế, đoạn đường có bề rộng 50m, gồm 8 làn xe.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland