Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU)

  • Tầng 17, Tòa nhà Becamex Tower Số 230, Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    ĐT: (84) 274 222 1109
    Fax: (84) 274 222 1112
    E-mail: [email protected]
    Website: http://becamex-tokyu.com

  • Haruka: Dự án nhà phố tại Khu đô thị Midori Park

    Haruka: Dự án nhà phố tại Khu đô thị Midori Park

    15/05/2023 6:47 PM

    Haruka là dự án đầu tiên được xây dựng trong Khu đô thị vườn Midori Park, có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Hòa Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Khu đô thị Midori Park

    Khu đô thị Midori Park

    10/09/2019 10:52 AM

    Midori Park tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, ngay phía sau trung tâm hành chính của tỉnh, kề bên khu công nghiệp Vsip 2, dễ dàng kết nối đến các vùng kinh tế trọng điểm qua các tuyến đường như cao tốc Mỹ Phước-Tân Vạn, quốc lộ 13, tuyến Metro số 1, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất….

  • Sora Gardens I: Cao ốc căn hộ trong đô thị Tokyu Bình Dương

    Sora Gardens I: Cao ốc căn hộ trong đô thị Tokyu Bình Dương

    15/03/2021 9:48 AM

    Nằm trong tổng thể Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương - Thành phố Mới Bình Dương, Sora Gardens I là 1 trong 3 khu căn hộ cao tầng của tổng thể dự án Sora Gardens. Dự án nằm tại khu cửa ngõ của Trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, nằm cách Trung tâm Chính trị Hành chính Tập trung của tỉnh Bình Dương trong tương lai khoảng 5 phút đi bộ, và rất nhiều tiện ích khác như Trung tâm văn hóa, Khu Thể thao, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Trường Nguyễn Khuyến,...

  • Khu đô thị Tokyu Bình Dương Garden City

    Khu đô thị Tokyu Bình Dương Garden City

    15/03/2021 9:43 AM

    Tọa lạc tại Thành phố mới Bình Dương, Khu đô thị Tokyu Bình Dương Garden City được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, có hình mẫu là dự án dọc tuyến Denentoshi (phía Tây Tokyo). Dự án nằm khá gần với Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến, sân golf Phú Mỹ,... và cách trung tâm TP.HCM 30 km.

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.

Tập đoàn Tokyu hình thành buổi đầu từ công ty “Meguro Kamata Dentetsu” được thành lập vào năm 1922. Đến tháng 3 năm 2012, Tập đoàn Tokyu hiện là một trong những tập đoàn kinh tế lớn và lâu đời của Nhật Bản, gồm 235 công ty và 8 pháp nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đường sắt, giao thông vận tải, hệ thống bán lẻ, văn hóa, giáo dục… trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực phát triển đô thị.

Với khẩu hiệu “HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP”, Tập đoàn Tokyu nêu cao triết lý “tạo ra môi trường sống tươi đẹp” đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân. Mỗi một công ty thành viên hợp tác dựa trên nên tảng “tự lập”, nhưng cùng nhau tạo ra những giá trị để xây dựng nên thương hiệu cho một Tập đoàn được yêu mến và tin cậy.

Ngoài ra, thông qua hoạt động của các pháp nhân Trường học, Quỹ đầu tư, Hội Tokyu trên toàn Nhật Bản, tập đoàn Tokyu tích cực đóng góp vì lợi ích cộng đồng và xã hội.

Từ khi thành lập vào năm 1976, Becamex IDC là nhà đầu tư chủ yếu vào lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, khu nhà ở, cơ sở hạ tầng giao thông đô thị. Về lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp, Becamex IDC đã xây dựng các Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore và Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước. Ngoài ra Becamex IDC có khoảng 28 công ty con vốn 100% và công ty con góp vốn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, chứng khoán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, giao tiếp, sản xuất bê tông, nguyên vật liệu xây dựng, khoảng sản, dược phẩm, y tế và giáo dục,v.v…

Becamex IDC là một trong những doanh nghiệp tiên phong của Bình Dương trong lĩnh vực phát triển đô thị. Với phương tiện, kỹ thuật thi công hiện đại, đội ngũ kỹ sư có trình độ cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, trong thời gian qua các dự án phát triển đô thị do Becamex IDC làm chủ đầu tư đã và đang góp phần hình thành diện mạo đô thị mới của tỉnh Bình Dương.

2. Sơ đồ tổ chức:

3. Lĩnh vực hoạt động:

Ðầu tư bất động sản, Buôn bán bất động sản, Cho thuê bất động sản

4. Dự án đầu tư xây dựng:

Tokyu Bình Dương Garden City với 3 dự án chính là Gate City; Core City và Garden City và dự án đầu tiên là Sora gardens

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.