Ngày 19/4 tới đây, Công ty TNHH Becamex Tokyu sẽ tổ chức chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ cao cấp Nhật Bản SORA gardens tại Thành phố mới Bình Dương.

SORA gardens được thiết kế với không gian sống trên cao, vươn tới khoảng không giữa trời mang đến một tầm nhìn bao quát khắp thành phố xanh tươi. Là nơi hội tụ những nét đẹp truyền thống và tinh túy của vẻ đẹp Nhật Bản hòa hợp với kiến trúc đương đại tạo nên không gian sống trong xanh mà bất kì ai cũng đều muốn được sở hữu

Toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Hùng Vương, cửa ngõ chính của Thành phố mới Bình Dương, cạnh Trung tâm Hành chính tập trung của Tỉnh Bình Dương đã đi vào hoạt động từ ngày 20/02/2014, bên cạnh khu công viên sinh thái 120ha, là lá phổi xanh của Thành phố mới.

Bên cạnh đó cư dân nơi đây có thể nhanh chóng tiếp cận những tiện ích của Thành phố mới Bình Dương như Trung tâm văn hóa, ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, phim trường, trường đua, sân golf... Hầu hết các dịch vụ công ích và công cộng đều được thiết kế tập trung tại khu trung tâm, liên kết với nhau bởi hệ thống đường giao thông có lộ giới trên 40 mét cùng vỉa hè rộng, có cây xanh phủ bóng che mát.

Hiện tại dự án đã được xây dựng đến tầng 23 và tiến hành bàn giao nhà quý 4 năm 2014.

Tại sự kiện lần này, nhằm hỗ trợ tối đa cho người mua nhà, đặc biệt là các gia đình trẻ, Công ty TNHH Becamex Tokyu có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, khi đặt mua căn hộ SORA gardens ngay tại sư kiện, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi trả góp trong vòng 10 năm không lãi suất hay ưu đãi giảm giá lên đến 15%.

Cũng trong sự kiện này sẽ diễn ra các hoạt động tiêu biểu như:

- Cập nhật thông tin mới dự án Becamex Tokyu Gardens City

- Cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, những quy định pháp lí mới về mua bán nhà ở.

- Giới thiệu tuyến xe buýt mới Thành phố mới Bình Dương của công ty Becamex Tokyu Bus

Ngoài ra còn có các hoạt động bóng đá, trò chơi truyền thống Nhật Bản, ẩm thực Nhật Bản.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để đăng kí tham dự chương trình ngay bây giờ thông qua:

Hotline: 0934 92 9494

Website: https://www.sora-gardens.com/

Thời gian: 09:00 – 12:30 - Thứ Bảy, ngày 19 tháng 4 năm 2014

Địa điểm: Khu nhà mẫu SORA gardens

Đại lộ Hùng Vương, Tp Mới Bình Dương, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.