Becamex Tokyu cam kết sẽ giữ đúng tiến độ thi công, và chất lượng xuyên suốt công trình dự án SORA gardens.

Toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Hùng Vương, Thành phố mới Bình Dương, SORA gardens được thiết kế với không gian sống trên cao, là nơi hội tụ những nét đẹp truyền thống và tinh túy của vẻ đẹp Nhật Bản hòa hợp với kiến trúc đương đại tạo nên không gian sống trong xanh.

D:\Becamex Tokyu\SORA data of perspective etc\SORA\130619_revised perspectives\002b.jpg

Phối cảnh dự án SORA gardens

SORA gardens được phát triển bởi chủ đầu tư - Công ty TNHH Becamex Tokyu, đây là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu Nhật Bản

Ngày 21/11/2012, Công ty Becamex Tokyu cùng các đối tác đã khởi công xây dựng công trình dự án căn hộ “SORA Gardens”, dự án đầu tiên trong dự án tổng thể Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương.


Các vị lãnh đạo đến tham dự nghi thức động thổ dự án SORA gardens

SORA gardens vận dụng những kinh nghiệm và hiểu biết về phát triển bất động sản trong nhiều năm qua của TOKYU, và một trong những dự án tiêu biểu là “Khu đô thị Tokyu Tama Den-en Toshi,” từ đó cung cấp cho khách hàng thiết kế tinh tế, không gian sống thoải mái, tiện nghi, chất lượng cao. Bên cạnh đó, để thể hiện ý tưởng về “Garden”, ý tưởng chính của “Tokyu Binh Duong Gardens City”, khu vườn trên cao, và bờ tường với nhiều cây xanh sẽ được xây dựng, qua đó cho thấy BECAMEX TOKYU luôn cung cấp sản phẩm “chất lượng Nhật Bản”.

Sau khi hoàn thiện phần móng, ngày 01 tháng 7 năm 2013, BECAMEX TOKYU đã khởi công xây dựng phần thân dự án “SORA gardens I”.

Hai gói thầu xây dựng phần thân và hoàn thiện do công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Hòa Bình làm nhà thầu chính. Hai gói thầu này có giá trị hơn 400 tỷ đồng, đây là 2 trong 8 gói thầu của dự án.

SoraSuper2.jpg

Ông Lê Việt Hải, Chủ tịch HĐQT công ty Hòa Bình, ông Nguyễn Văn Hùng-Chủ tịch HĐQT công ty Becamex IDC, ông Nakata Yasuyuki-Tổng giám đốc công ty Becamex Tokyu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khởi công

Sau gần 4 tháng thi công, với sự quản lí chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản, hiện nay SORA gardens I đã thi công đến tầng 5

https://www.sora-gardens.com/images/editors/images/131111_5th%20floor%20of%20towers%201(1).jpg

Hình thực tế thi công sàn tầng 5 (8/11/2013)

Chủ đầu tư Becamex Tokyu cam kết sẽ giữ đúng tiến độ thi công, và chất lượng xuyên suốt công trình dự án SORA gardens.

Để quý khách hàng có thể yên tâm nhận bàn giao nhà cuối năm 2014, toàn thể nhân viên công ty và các công ty đối tác sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng công trình.

Tiến độ thi công công trình SORA gardens sẽ được cập nhật liên tục đến Quý khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Khu Căn hộ mẫu SORA gardens

Đại lộ Hùng Vương, Tp. Mới Bình Dương, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Tel: 0650 222 0979 Hotline: 0934 92 94 94

Website: www.sora-gardens.com; Email: [email protected]

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.