CafeLand - Nếu bạn đang băn khoăn, khó nghĩ chưa tìm ra được ý tưởng cải tạo góc làm việc của mình trong mùa hè này thì hãy đừng ngần ngại, táo bạo một lần với màu hồng, đảm bảo sẽ mang lại không gian vô cùng tuyệt vời.

Phối màu phù hợp cho góc làm việc

Có rất nhiều sắc độ của hồng để bạn thỏa sức lựa chọn để tạo ra một không gian với đầy nguồn cảm hứng giúp công việc luôn được hiệu quả, tuy nhiên phổ biến và được yêu thích nhiều nhất vẫn là: hồng phấn, hồng đậm và hồng nhạt…

Không thể phủ nhận độ quyến rũ của màu hồng vì vậy nó phù hợp với khá nhiều phong cách từ hiện đại, đương đại cho đến đồng quê… Màu hồng được pha trộn với màu trung tính sẽ tạo ra một góc làm việc yên bình hoặc với màu đen, trắng để có độ tương phản cao hơn, hay như với các sắc thái đậm, nhạt khác nhau để làm cho căn phòng của bạn thêm nổi bật.

Góc làm việc trở nên vô cùng quyến rũ với chiếc gối tựa màu oải hương, tấm thảm màu hồng đậm kết hợp hài hòa cùng những phụ kiện nhỏ xinh màu nhạt hơn.

Căn phòng trở nên dịu dàng, nữ tính với tông nền màu hồng nhạt.

Căn phòng dường như đơn giản nhưng không hề đơn điệu chút nào.

Tông nền hồng nhạt kết hợp trang trí theo phong cách cổ điển đã mang lại một góc làm việc vô cùng sang trọng.

Việc lựa chọn một vài chi tiết nhỏ mang tông màu hồng cũng đủ làm nổi bật không gian.

Một bức tường màu hồng nhạt, một chiếc ghế cùng vài vật dụng trưng bày cũng màu hồng góp phần tạo nên một căn phòng thú vị, tinh tế.

Sử dụng nội thất màu hồng cho góc làm việc

Để xua tan bớt cái âu sầu, mệt mỏi bước vào một không gian làm việc đầy cảm hứng và thoải mái thì ngoài việc trang trí tường màu hồng, bạn nên chọn một vài vật dụng, đồ nội thất cùng tông sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng.

Căn phòng không còn đơn điệu nhờ vào chiếc tủ màu hồng đậm.

Chiếc ghế cùng thảm màu hồng là điểm nhấn thu hút trong góc làm việc của bạn.

Căn phòng trở nên nhẹ nhàng,lôi cuốn nhờ vào những vật dụng dù rất nhỏ mang tông màu hồng.

Một chút nhấn nhá của màu hồng cũng đủ giúp góc làm việc của bạn trở nên thú vị, tràn đầy năng lượng.

  • Trang trí bàn làm việc đơn giản gợi cảm hứng

    Trang trí bàn làm việc đơn giản gợi cảm hứng

    CafeLand - Bên cạnh chiếc bàn làm việc thoải mái, những món đồ vật trang trí bàn làm việc vừa tiện dụng vừa đẹp mắt sẽ làm cho không gian không bị nhàm chán, tạo động lực thúc đẩy sự sáng tạo và làm nổi bật nét cá tính riêng của bạn.

Lê Hạnh (Digsdigs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.