Tận dụng từ một góc nhỏ trong nhà, bạn đã có thể "hô biến" ngay thành một góc làm việc nhỏ nhờ những ý tưởng thông minh dưới đây.

"Biến" tủ quần áo thành bàn làm việc: Một chiếc tủ quần áo nhỏ sẽ trở thành không gian làm việc chỉ với một chút sáng tạo. Bên trong, có thể bổ sung thêm kệ mở giúp lưu trữ được nhiều đồ đạc. Bên ngoài, cửa 2 bên sẽ được đóng lại khi bạn không có nhu cầu sử dụng.

Tận dụng đồ nội thất cũ: Khi không gian quá chật hẹp mà bạn vẫn muốn sở hữu một góc làm việc thì đừng vội lo lắng. Một chiếc bàn cũ có thể gập lại đồng thời, đừng quên bổ sung bánh xe để có thể di chuyển đến nơi bạn mong muốn.

Lưu trữ theo chiều dọc: Lưu trữ các vật dụng của góc làm việc theo tầng, tạo thêm không gian theo chiều dọc trên bàn làm việc. Ý tưởng này không chỉ giúp không gian thêm gọn gàng mà còn giúp tiết kiệm diện tích rất nhiều, phù hợp với những căn nhà nhỏ, hẹp. Đặt các vật dụng lớn, chẳng hạn như hồ sơ hoặc sổ ghi chép lên trên và các bát nhỏ đựng kẹp hồ sơ, kẹp giấy hoặc các vật dụng nhỏ khác bên dưới...

Chuyển đổi từ một ngách nhỏ: Để thêm sự đặc biệt hơn cho khu vực bàn làm việc có không gian nhỏ của mình, bạn hãy thêm giấy dán tường, màu sơn nhẹ nhàng hoặc gạch ốp tường có thể bóc và dán.

Sau đó treo những chiếc kệ nổi có chức năng như bàn làm việc và kệ sách. Lắp đèn trên cao để giải phóng không gian trên bàn của bạn, sau đó bổ sung thêm một chiếc ghế văn phòng... Tất cả sẽ tạo nên một góc làm việc đầy ý tưởng.

Tận dụng từ một chiếc cổng "tò vò": Bàn làm việc này được tạo thành từ một miếng gỗ dày đặt trên một ngăn tủ. Bổ sung các kệ tích hợp và hình nền đồ họa được cài đặt ở trên. Những chiếc giỏ dệt sẽ giúp bạn lưu trữ giữ giấy tờ và đồ dùng văn phòng được ngăn nắp. Cuối cùng là một chiếc ghế mây có đệm trượt sẽ tạo sự êm ái, thoải mái cho người dùng.

Tận dụng không gian giữa đồ nội thất: Thiết kế 1 chiếc bàn nhỏ giữa đồ nội thất sẽ giúp bạn sở hữu một góc làm việc thú vị. Sử dụng giá treo tường để cố định nó, sau đó tạo điểm nhấn bằng một tác phẩm nghệ thuật và bổ sung một chiếc đèn bàn...

Tận dụng ngay tại góc trồng cây: Có thể không hợp lý khi đặt những chậu cây trên một chiếc bàn nhỏ, nhưng những chậu cây treo không chiếm diện tích bề mặt trong khi vẫn mang lại nhiều lợi ích, vừa giúp cải thiện tâm trạng vừa bên dưới có thể tận dụng làm góc làm việc.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.