Xu hướng thiết kế nội thất luôn thay đổi và giữ phong cách không phải lúc nào cũng dễ dàng. Khi nói đến nhà bếp, người ta không thể thay đổi liên tục các vật dụng như bàn đảo bếp và tủ để theo kịp xu hướng hiện tại. Do đó, khi thiết kế nhà bếp, bạn cần xem xét các kiểu dáng và thiết kế phù hợp. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế bàn đảo bếp được yêu thích hiện nay.

Đảo bếp mặt đá cẩm thạch

Đảo bếp với tủ màu trắng, xám hoặc kem cổ điển được lát bề mặt bằng đá cẩm thạch, tăng thêm sự sang trọng cho không gian bếp.

Đảo bếp bằng gỗ

Đảo gỗ sáng hiện đang là xu hướng kết hợp hài hòa với tủ màu trắng hoặc màu be, tạo ra sự tương phản tuyệt đẹp ngay giữa nhà bếp. Đó là một bản nâng cấp cho màu gỗ trầm của những năm 80 và 90 vẫn còn mãi với thời gian cho đến ngày nay. Loại đảo này phù hợp với nhà bếp kiểu trang trại truyền thống hoặc hiện đại.

Đảo bếp gam màu đậm

Một số người có thể nói rằng màu đậm không phải là một lựa chọn khôn ngoan vì xu hướng có thể thay đổi, nhưng xét đến việc chỉ có đảo bếp có màu đậm sẽ là lựa chọn an toàn, tạo ra không gian không quá choáng ngợp bằng cách giữ tủ và hoàn thiện màu trắng và đơn giản. Để giữ cho màu đậm của bạn trường tồn với thời gian, hãy chọn một màu phù hợp với càng nhiều phong cách trang trí càng tốt—xanh lam và xanh lá cây thực tế đóng vai trò là màu trung tính.

Đảo bếp tích hợp bồn rửa

Đây là xu thê tiện dụng được ưa chuộng. Bạn có thể bố trí bồn rửa chính hoặc thậm chí là một bồn nhỏ hơn để rửa tay. Đảo bếp sẽ trông thật đặc biệt với bồn rửa tạp dề kiểu trang trại hiện đại. Vòi nước mạ màu vàngcũng trở thành một tâm điểm hấp dẫn khi bạn có một đảo bếp với bồn rửa.

Đảo bếp hiện đại, thanh lịch

Đảo bếp màu trắng thanh lịch kiểu dáng đẹp với phong cách hiện đại tạo thêm nét đặc sắc cho không gian bếp.

Đảo bếp rỗng bên dưới

Nếu lưu trữ không phải là một vấn đề trong nhà bếp, bạn có thể bố trí xem xét một hòn đảo mở hoàn toàn bên dưới chỉ với kệ mở, tạo nhiều không gian hơn để tạo kiểu trang trí - nơi để đựng những chiếc bát xinh xắn và những cuốn sách dạy nấu ăn đẹp mắt.

Tận dụng mặt sau đảo bếp

Nếu không có nhiều không gian lưu trữ trong căn bếp, bạn có thể tận dụng đảo bếp đêt bố trí thêm các kệ tủ. Phong cách đảo này không chỉ hợp thời trang mà còn siêu chức năng.

Sử dụng combo đảo bếp và bàn ăn

Nếu sở hữu không gian bếp lớn, hãy thử kết hợp đảo bếp và bàn ăn.

Trang trí kệ cuối đảo bếp

Tận dụng cuối kệ ở đảo bếp thành không gian để trưng bày một số đồ trang trí đẹp mắt trong nhà bếp của bạn. Cuối kệ ở cuối đảo cũng là một nơi tuyệt vời để lưu trữ sách dạy nấu ăn và các vật dụng nhà bếp khác trông đẹp mắt khi trưng bày.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.