21/10/2024 11:15 AM
Đảo bếp bằng gỗ trong nhà bếp không phải là một ý tưởng mới nhưng đang được ưa chuộng khi kết hợp cùng nhiều yếu tố khác giúp làm mới không gian bếp.

Đảo bếp giúp người nấu ăn có thể làm việc ở nhiều hướng đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp và giúp người nấu ăn có nhiều không gian làm việc hơn.

Nhà bếp hiện đại màu xám có mặt bàn bằng gỗ, tay cầm bằng đồng và đèn chiếu sáng độc đáo... mang lại một không gian ấn tượng.

Đảo bếp màu xanh lam được đan xen với mặt bàn bằng gỗ tạo nên một không gian tươi mới và sinh động trong căn bếp mang đậm phong cách công nghiệp này.

Không gian bếp hiện đại được sáng tạo với màu xanh, đồ nội thất bằng gỗ. Bạn có thể thiết kế nhiều ngăn kéo, hộc tủ giúp để được nhiều đồ, cho không gian phòng bếp gọn gàng, tối ưu công năng.

Mặt bàn đảo bếp được thiết kế với các góc cạnh tự nhiên mang lại sự tương phản thú vị giữa kết cấu và hình ảnh.

Đảo bếp bằng gỗ khá quen thuộc trong căn bếp màu trắng.

Căn bếp nhỏ và tiết kiệm không gian với tông màu trắng và gỗ.

Nhà bếp chiết trung đầy bắt mắt với với một đảo bếp thông minh bằng gỗ ở trung tâm.

Tấm gỗ tự nhiên khá phù hợp trong ngôi nhà hiện đại này. Đảo bêp còn là nơi trang trí, bày biện đồ ăn giúp mở rộng không gian nấu nướng.

Đảo bếp bằng gỗ được kết hợp vô cùng ăn ý với tông màu xám đậm mang lại một không gian sang chảnh và lôi cuốn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.