Căn hộ Penthouse 270m2 này được thiết kế 1 trệt 1 lầu theo phong cách sang trọng hiện đại do Nam Phú Decor là đơn vị thiết kế. Với không gian rộng rãi, tiện nghi và thiết kế đẳng cấp, căn hộ Penthouse luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và sang trọng.  

Thiết kế bao gồm phòng khách, phòng gym và 3 phòng ngủ được thiết kế với không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng của từng căn phòng.

Các vật liệu và trang thiết bị được sử dụng đều là những sản phẩm chất lượng cao cấp, đảm bảo sự bền đẹp và tiện nghi cho cư dân căn hộ.

Tổng thể không gian phòng khách trong thiết kế căn hộ 3PN liên thông với khu vực bàn ăn.

Tông màu đen chủ đạo gây ấn tượng với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ. Khi kết hợp với chất liệu gỗ và kim loại tối màu đã tạo nên diện mạo đầy thời thượng. Tất cả mọi yếu tố nội thất cùng nhau tạo nên vẻ đẹp vô cùng lịch lãm cho căn hộ.

Không gian sống trở nên đắt giá khi phối hệ thống đèn chùm và đèn âm tường pha lê, tận dụng nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên qua cách thiết kế phòng khách thông tầng đẹp.

Không gian phòng ngủ hiện đại sáng tạo với những nét chấm phá mới mẻ.

Thiết kế hiện đại kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng thông minh.

Tổng thể phòng gym ấn tượng được thiết kế với đường nét tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, phối gam màu beige cùng màu nâu trầm một cách tinh tế.

Không gian phòng tắm, phòng vệ sinh sang trọng trong căn hộ Penthouse thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Sử dụng tông màu trầm ấm, ưu tiên vật liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và yên bình. Ngoài ra, tính công năng trong phòng ngủ cũng cần đặc biệt chú trọng. Cần đảm bảo mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

Theo chia sẻ của Nam Phú Decor, các mẫu thiết kế nội thất căn hộ Penthouse phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

- Tối ưu công năng đồ nội thất: Thông qua bản vẽ thiết kế, gia chủ sẽ biết được vị trí bàn ghế, tủ bếp, giường ngủ,… Từ đó có sự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu, thói quen sử dụng và phong thủy trong nhà.

- Dung hòa về tỷ lệ và màu sắc: Thông qua bản vẽ 3D, khách hàng sẽ nắm được tỷ lệ phân bổ nội thất và màu sắc của căn hộ,…Sau đó có thể điều chỉnh bản thiết kế sao cho hợp lý dựa trên những tư vấn của các KTS.

-Tiết kiệm diện tích: Dựa vào bản vẽ thiết kế sẽ có thể đưa ra bản dự toán tương đương với mức chi phí mà khách hàng sẽ phải chi trả trong thực tế. Ngoài ra còn giúp khách hàng tránh gặp phải các khoản phát sinh làm đội giá lên cao.

-Thuận tiện trong việc sửa chữa, nâng cấp: Các bản vẽ thiết kế sẽ bao gồm đầy đủ các chi tiết về hệ thống điện, nước,… trong căn hộ. Do đó, khi xảy ra hư hỏng, bản vẽ này sẽ giúp gia chủ biết chính xác nơi cần sửa chữa hoặc nâng cấp.

CafeLand kết hợp cùng Nam Phú Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.