CafeLand - Cho dù bạn đang tìm kiếm một phong cách nào để tân trang lại phòng ăn nhà mình thì xu hướng năm 2021 này đều là những sự lựa chọn tuyệt vời giúp tạo nên một không gian linh hoạt, tươi mới và đầy hiện đại.

Lấy tường gạch làm điểm nhấn

Đã qua cái thời đi tìm những vật liệu che đi bức tường gạch thì ngày nay lại để lộ chúng ra để gây nên sự chú ý đặc biệt trong căn phòng. Sử dụng một bức tường gạch trong phòng ăn sẽ giúp không gian thêm phần quyến rũ và là một điểm nhấn ấn tượng. Đây là ý tưởng mới và được khá nhiều sự lựa chọn của xu hướng năm 2021 này.

Phòng ăn đầy hiện đại với những ánh vàng lấp lánh cùng bức tường gạch sơn màu xám.

Để lộ bức tường gạch trong phòng ăn mang lại cảm giác lạ mắt và độc đáo hơn rất nhiều.

Bức tường gạch trở thành một điểm nhấn gây sự chú ý lớn trong không gian phòng ăn hiện đại này.

Gỗ, màu trắng kết hợp với một chút của Scandinavian

Phong cách Scandinavian không phức tạp, dễ nhìn và tạo sự tươi mới. Thêm vào đó một chút của màu trắng, một cái bàn gỗ. Tất cả tạo nên một khu vực ăn uống thời thượng và vượt thời gian.

Phòng ăn màu trắng và gỗ kết hợp một chút điểm nhấn màu phấn giúp không gian trở nên tuyệt vời tựa như một bức tranh vẽ.

Phong cách Scandinavian tràn ngập ánh sáng với màu trắng và gỗ.

Ngoài ra phòng ăn màu trắng và gỗ còn giúp tiết kiệm không gian.

Kết hợp nhà bếp và khu vực ăn uống

Kết hợp nhà bếp và khu vực ăn uống là một ý tưởng không chỉ vừa tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên sự liên kết hài hòa trong không gian. Và tạm gọi nó là bếp ăn hoặc khu vực ăn uống bên cạnh bếp.

Chúng được hoạt động như một khu vực chuyển tiếp giữa nhà bếp và khu vực sinh hoạt. Đồng thời hãy sử dụng một tấm thảm để phân định giữa không gian và tạo nên sự cá tính. Đây là cách trang trí thông minh và khéo léo.

Hầu hết các ngôi nhà hiện đại đều có khu vực sinh hoạt mở với sự kết hợp giữa nhà bếp và khu vực ăn uống.

Tấm thảm màu tím tươi sáng là sự phân định không gian giữa bếp và khu vực ăn uống.

Phòng bếp và phòng ăn có chung tông màu trắng và gỗ.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.