Ngày hè đang đến gần, hãy tô điểm lại không gian sống của bạn với những màu sắc tươi mới, sôi động.

Phòng ăn là không gian mà bạn có thể dễ dàng thử nghiệm với màu sắc, dễ dàng sử dụng màu sắc mà không lo bị choáng ngợp. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí phòng ăn đầy màu sắc.

Hãy thử biến bức tường phòng ăn thành phòng trưng bày nghệ thuật đầy màu sắc, kết hợp thảm sàn màu sắc nổi bật, mang đến sự tươi mới cho không gian sống.

Tạo một chiếc đèn chùm thú vị bằng cách gắn các loại trái cây nhựa, kết hợp cũng những chiếc ghế mây nổi bật tại khu vực bàn ăn.

Cùng với những chiếc ghế hồng pastel nhẹ nhàng, điểm nhấn màu sắc vàng ấn tường ở khung cửa sổ là bảng màu trên trần nhà. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường lên trần nhà và dễ dàng thay đổi nó khi muốn.

Bạn cũng có thể thay đổi không gian phòng ăn bằng cách sử dụng một tấm thảm có màu sắc tươi vui.

Những chiếc ghế gỗ được thay đổi bằng cách sơn cho chúng một lớp màu sơn nhạt tươi mới, sử dụng thêm khăn trải bàn cùng những lọ hoa để bàn, thay đổi cái nhìn cho khu vực ăn uống.

Tạo điểm nhấn cho bức tường phòng ăn bằng bức tranh màu sắc và những chiếc ghế được bọc một lớp vải hoa sống động.

Với những không gian phòng ăn mở, thông thoáng, hãy thử tô điểm cho nó bằng màu sắc trên những chiếc ghế, hài hòa với màu đèn treo.

Sơn các sọc cong bằng màu nhạt trên tường, tạo cảm giác nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống cho không gian sinh hoạt của cả gia đình.

Trang trí với những chiếc ghế Acrylic đầy màu sắc, mang đến sự tươi vui cho không gian phòng ăn.

Nếu không muốn sử dụng quá nhiều màu sắc, hãy chọn một màu yêu thích và sử dụng nhiều sắc thái khác nhau của nó để trang trí cho khu vực ăn uống của gia đình.

Bức tường trong căn phòng ngủ hiện đại được tô điểm bằng những màu tròn đầy màu sắc. Bạn có thể sử dụng decan để việc trang trí nhanh gọn và dễ dàng thay đổi chủ đề theo sở thích.

Khu vực phòng ăn trong căn nhà trắng được tô điểm với màu sắc tươi mới bằng những dây đèn màu sắc.

>>Xu hướng màu sắc nội thất năm 2023

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.