CafeLand – Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, phong cách nội thất Hitech với ứng dụng công nghệ cao, trí tuệ nhân tạo, vật liệu hiện đại vào không gian sống được nhiều người ưa chuộng.

Phong cách công nghệ cao ưu tiên sử dụng vật liệu, thiết bị, nội thất hiện đại, các công nghệ tiên tiến và thiết kế nội thất.

Phong cách nội thất Hitech là gì?

Hitech có tên gọi của High Technology nghĩa là công nghệ cao. Phong cách nội thất hitech là sử dụng những vật liệu, thiết bị, đồ nội thất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào trong không gian kiến trúc.

Phong cách nội thất Hitech xuất hiện vào những năm 70-80 của thế kỷ 20. Phong cách này phù hợp với những người thích sự đơn giản, không cầu kì, kiểu cách, hiện đại và đam mê công nghệ và sử dụng những trang thiết bị hiện đại.

Một căn hộ theo phong cách nội thất Hitech là sử dụng toàn thiết bị thông minh, tiên tiến sử dụng được hết công năng của nó.

Đặc trưng của phong cách nội thất Hitech

Về màu sắc phong cách nội thất Hitech: sử dụng gam màu sắc đơn giản, với nhiều đường nét trong thiết kế. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế là tông màu xám, trắng, đen. Phong cách này được ưa chuộng nhất vẫn là những gam màu nguyên thủy, mộc mạc từ những vật liệu làm nội thất. Sử dụng các gam màu trung tính làm tăng tính tương phản của màu sắc, đem đến không gian sống độc đáo, tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng vật liệu công nghệ cao.

Phong cách nội thất Hitech với tông màu chủ đạo trắng và cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế.

Ánh sáng: sử dụng kỹ thuật hiện đại kết hợp với hiệu ứng ánh sáng thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế từ trong ra ngoài. Sử dụng đèn âm tường kết hợp với các loại đèn khác làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ và làm cho không gian sinh hoạt hàng ngày đẹp, thông thoáng và an toàn.

Không gian nội thất Hitech hướng đến những yếu tố kỹ thuật hiện đại kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng tạo một tổng thể đa sắc, đa tầng lớp.

Vật liệu sử dụng trong phong cách nội thất Hitech thường là kim loại, kính, đá và gỗ nhân tạo. Những vật liệu có hình dáng phẳng, thể hiện sự mạnh mẽ, hiện đại, dứt khoát.

Phòng ngủ Hitech nổi bật với vật liệu gỗ nhân tạo và kính cường lực.

Phong cách nội thất Hitech là sự đơn giản với các đường nét thanh thoát, thể hiện được sự phóng khoáng, tinh tế của gia chủ.

Phòng ngủ phong cách Hitech mang đền không gian sống hiện đại và tinh tế.

Sự tiện nghi: Cách kết hợp hài hòa giữa những vật liệu đến thiết kế tạo nên cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà không phong cách nào làm được.

Căn phòng được trang bị smart TV và hệ thống ánh sáng tự động mang lại trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng.

  • Phong cách nội thất Indochine

    Phong cách nội thất Indochine

    CafeLand - Nếu thích phong cách hiện đại thêm một chút kiến trúc Pháp nhưng vẫn mang nét đặc trưng văn hóa và địa lý Việt Nam, phong cách nội thất Indochine là lựa chọn giành cho bạn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.