CafeLand - Nếu thích phong cách hiện đại thêm một chút kiến trúc Pháp nhưng vẫn mang nét đặc trưng văn hóa và địa lý Việt Nam, phong cách nội thất Indochine là lựa chọn giành cho bạn.

Nhà theo phong cách Indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương. Đây là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, giữa Trung Quốc và Ấn Độ.

Đặc trưng của phong cách nội thất Indochine

Chất liệu trong phong cách nội thất Indochine là những nguyên liệu phù hợp với mỗi khu vực, nhưng chủ yếu là gỗ và tre nứa. Tre nứa với khả năng chống mối mọt tốt, dẻo, độ bền cao tạo được nhưng hình mềm mại, đẹp mắt.

Để làm nổi bật phần trang trí không gian phòng khách thì gỗ thường được chọn làm chủ đạo. Nó tạo sự mới mẻ và ấn tượng cho khách đến chơi. Bên cạnh đó những chiếc cột chống từ gạch nung là một kết hợp tài tình trong phong cách nội thất Indochine.

Màu sắc trong phong cách nội thất Indochine là gam màu trung tính như vàng nhạt, vàng kem, nâu, trắng tạo nên cảm giác thoải mái phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Hoa văn họa tiết được sử dụng trong phong cách nội thất Indochine như một biểu tượng đặc trưng. Từ các chi tiết như sàn, tường, trần, vật dụng trang trí, các vách ngăn, thiết bị nội thất… đều đem lại giá trị nghệ thuật cao.

Vách CNC là họa tiết tiêu biểu, độc đáo của phong cách Đông Dương.

Đồ trang trí không thể thiếu trong căn nhà theo phong cách nội thất Indochine đó là tượng Phật, phù điêu, bình phong hoặc các đồ chạm khắc thủ công như bàn ghế hay kệ tủ.

Xu hướng trang trí mang đến một không gian ấm cúng, bình yên.

Sự hòa trộn giữa bản sắc dân tộc và sự cách tân từ những tiến bộ phương tây trong cách sử dụng đồ nội thất theo phong cách Indochine. Tạo nên một không gian vừa hiện đại vừa truyền thống và đầy đủ tiện nghi.

Mẫu thiết kế theo phong cách nội thất Indochine

Sự kết hợp giữa các đồ nội thất và gạch bông tạo nên những dấu ấn riêng, nhưng vẫn mang vẻ thanh cao và hiện đại cho căn phòng.

Sự khéo léo trong cách sắp xếp và chọn nội thất đã mang đến cho căn hộ một vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi.

Với phong cách nội thất Indochine đã mang đến cho homstay một nét đẹp đậm chất truyền thống Việt.

Thiết kế theo phong cách nội thất Indochine kết hợp với các vật liệu hiện đại.

Phong cách nội thất Indochine hiện đại nhưng mang nét hoài cổ đầy tinh tế và quyến rũ.

Phong cách nội thất Indochine sử dụng chủ yếu là đồ gỗ và gam màu trung tính mang lại sự ấm cúng cho phòng ngủ.

Phòng bếp được thiết kế theo phong cách Indochine.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách Indochine mang lại sự sang trọng và hiện đại.

Các chi tiết trang trí như tường nhà, gạch bông… tạo điểm nhấn cho phong cách nội thất Indochine.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.