Cầu thang xoắn ốc là một thiết kế vô cùng độc đáo, mẫu mã hiện đại, sang trọng, kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển. Thiết kế này giúp cho việc bài trí không gian nội thất khoa học và cũng là phương án tiết kiệm diện tích tối ưu.

Cầu thang xoắn ốc là gì?

Cầu thang xoắn ốc là cầu thang được thiết kế như hình ốc xoắn có những bậc từ dưới lên trên xoay quanh 1 trụ có phương thức thẳng đứng, nhìn từ cao xuống trông giống như con ốc vặn.

Cầu thang xoắn ốc thường được thiết kế từ các vật liệu như gỗ, inox, bê tông cốt thép,….

Cầu thang xoắn ốc được thiết kế vô cùng độc đáo mang lại sự uyển chuyển cho ngôi nhà và giúp tiết kiệm diện tích không gian. Thường được sử dụng cho những căn nhà nhỏ nhằm tối ưu không gian cho ngôi nhà. Còn đối với những ngôi nhà lớn áp dụng cầu thang kiểu này mang lại vẻ đẹp sang trọng, tạo được không gian thoáng rộng, nhiều ánh sáng.

Các mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp

Mẫu cầu thang xoắn ốc với hệ thống các bậc thang và thanh trụ đỡ. Các thanh sắt được sắp xếp song song nhau mang vẻ đẹp độc đáo và hiện đại. Với bộ phận tay vịn được thiết kế đơn giản là những thanh sắt xếp dọc song song với nhau, cùng thanh trụ tròn đặt thẳng đứng làm điểm tựa cho bậc thang vô cùng chắc chắn.

Cầu thang xoắn ốc với thiết kế bậc thang hình tam giác nhỏ, cùng tay vịn bằng sắt sơn màu trắng nổi bật. Hệ thống lan can chắc chắn và thiết kế đơn giản từ các thanh sắt nhỏ, tạo được điểm nhấn độc đáo.

Mẫu cầu thang xoắn ốc với thiết kế lạ mắt độc đáo, sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc và họa tiết hoa văn tạo nên một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc khi nhìn từ trên cao xuống.

Mẫu cầu thang xoắn ốc thiết kế đơn giản với hệ thống lan can bằng kính sang trọng, cùng các bậc thang bằng gỗ sơn màu nâu, và hệ thông khung đở sơn màu trắng mang đến cho bạn một không gian sang trọng và hiện đại.

Các loại cầu thang xoắn

Cầu thang xoắn được chia làm 2 loại là cầu thang xoắn thép bản và cầu thang xoắn cột tròn.

Cầu thang xoắn óc thép bản: là kiểu cầu thang gồm 2 bản mã kép được chạy song với nhau theo chiều xoáy của cầu thang. Thiết kế dạng xoắn, làm tăng chiều sâu, sức hút khi nhìn từ dưới lên hoặc từ trên xuống.

Cầu thang xoắn ốc cột tròn: là dạng cầu thang có lan can và mặt bậc thang xoay quanh một cột trụ với phương thẳng đứng từ dưới lên. Với kiểu dạng độc đáo, mềm mại, mang lại sự uyển chuyển cho không gian, phù hợp với những căn nhà khuyết về diện tích sử dụng.

Các loại cầu thang xoắn ốc đẹp

Cầu thang xoắn dành cho penthouse: những căn penhouse với kiến trúc hiện đại nội thất bên trong vô cùng sang trọng và đắt giá nên cầu thang xoay là kiến trúc phù hợp nhất mang tính nghệ thuật và sang trọng.

Cầu thang xoắn ốc cho biệt thự: những ngôi biệt thự đẳng cấp, được thiết kế hiện đại, mẫu cầu thang xoắn ốc cao cấp, tạo nên được sự uy nghi và bề thế cho không gian sang trọng và ấn tượng này.

Cầu thang xoắn ốc cho căn hộ cao cấp: không gian rộng rãi, cùng hệ thống nội thất hiện đại, giá trị cao, cần chọn những mẫu cầu thang xoắn ốc cho xứng tầm làm nổi bật giá trị của không gian, tầm vóc của ngôi nhà.

Cầu thang xoắn ốc dành cho nhà phố: những ngôi nhà phố thường hạ chế về diện tích nên với những mẫu cầu thang xoắn cốc đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã hiện đại, tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

Cầu thang xoắn ốc cho không gian nhỏ hẹp: những mẫu cầu thang xoắn ốc với đường nét uyển chuyển nhẹ nhàng giúp tiết kiệm tối đa diện tích, thích hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, nhưng vẫn đảm bảo lưu thông giữa các tầng an toàn.

Cầu thang xoắn ốc cho không gian ngoài trời: cầu thang ngoài trời là kiểu kiến trúc giúp tiết kiệm diện tích bên trong nhà, giúp tránh lãng phí khoảng trống bên ngoài nhà. Những kiểu cầu thang xoắn ốc ngoài trời làm hài hòa cấu trúc không gian mặt tiền cũng như tổng thể của ngôi nhà.

Cầu thang xoắn ốc cho gác lửng: gác lửng là cách người ta cơi nới thêm diện tích sử dụng, việc sử dụng cầu thang xoăn ốc là giúp tạo ra một không gian thông thoáng, có chiều sâu cũng như giúp cho việc di chuyển được thuận lợi và tạo nét đẹp trong kiến trúc.

Cầu thang xoắn ốc bằng sắt kết hợp với những họa tiết mang tính cổ điển làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng.

Cầu thang xoắn ốc bằng sắt với thiết kế đơn giản gồm hệ thống lan can là các thanh sắt nhỏ song song và bậc thang bằng sắt tất cả đều màu đen làm điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Cầu thang xoắn ốc bằng gỗ có hình dáng vô cùng độc đáo và lạ mắt. Mang đến một vẻ đẹp ấn tượng, thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Mẫu cầu thang xoắn ốc bằng gỗ vô cùng độc đáo lạ, với thiết kế bậc cầu thang độc đáo cùng hệ thống tay vị thanh mảnh mang lại cảm giác sang trọng cho không gian nhà bạn.

Cầu thang xoắn ốc bê tông với kiểu dáng đơn giản, sự kết hợp hoàn hảo của bê tông cốt thép và hình dàng xoắn ốc mang lại sự mềm mại cho không gian nhà bạn.

Mẫu cầu thang xoắn ốc bằng bê tông cốt thép kết hợp lan can bằng kính theo phong cách hiện đại nên thường được sử dụng cho những không gian lớn như: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện,…

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.