Ngôi nhà với tấm bình phong đục lỗ màu đỏ trang trí mặt tiền vừa là rào cản chống lại nắng mặt trời gay gắt vừa hỗ trợ hút khí tự nhiên và gió mát, đặc biệt phù hợp với thời tiết khu vực.

Thiết kế ngôi nhà mở, hài hòa với thiên nhiên với việc chú ý giữ hai cây dừa, tạo thêm nét quyến rũ cho cảnh quan. Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại và quan trọng là tạo ra vùng vi khí hậu mát mẻ bên trong nhà theo yêu cầu của chủ nhân.

Ngôi nhà đem đến những trải nghiệm sống vô cùng thoải mái và thư giãn cho gia chủ nhờ thiết kế lưu thông liền mạch giữa các không gian, kết hợp hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Các cửa lớn và vách ngăn giúp mở rộng tầm nhìn thông thoáng.

Tầng trệt là nơi sinh hoạt, ăn uống và bếp cùng với phòng ngủ hướng về phía Tây theo phong thủy. Nhà vệ sinh được thiết kế có sân trong, đảm bảo không gian xanh và đầy đủ ánh sáng.

Không gian sinh hoạt chính ngăn cách linh hoạt với các không gian khác bằng cánh cửa có thể di chuyển được để đảm bảo riêng tư tối ưu cho gia đình. Ngoài ra, chiều cao trần thấp hơn làm tăng cảm giác thân mật và gần gũi.

Có khoảng sân với cảnh cây cỏ đẹp như tranh vẽ, tiếp giáp với mọi không gian trong ngôi nhà, mang đến cảm giác thanh bình đặc biệt. Khoảng sân bên ngoài phòng ngủ xóa mờ ranh giới giữa ngoài trời và trong nhà và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Nhà thiết kế một số giếng trời như các ngăn xếp để không khí nóng thoát ra ngoài và đảm bảo thông gió thích hợp cho ngôi nhà.

Điểm quyến rũ của ngôi nhà tập trung ở khu vực xung quanh cầu thang. Cầu thang bằng thép được thiết kế thẩm mỹ và hiệu quả. Các bậc thang tạo dòng chảy ánh sáng trong suốt đến tận sân bên dưới.

Toàn bộ ngôi nhà sử dụng bảng màu vật liệu đơn giản với sàn đá Kota, gỗ tếch và trần bê tông lộ thiên tạo thêm cảm giác thô mộc và rộng rãi cho nội thất.

Hoa Hồng (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Thiết kế giếng trời nhà 2 tầng cần lưu ý gì?

    Thiết kế giếng trời nhà 2 tầng cần lưu ý gì?

    Với nhà 2 tầng, giếng trời vừa là giải pháp kỹ thuật giúp cung cấp ánh sáng cho căn nhà thông thoáng hơn vừa là giải pháp giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

  • Cách thiết kế giếng trời nhà cấp 4 sao cho đẹp

    Cách thiết kế giếng trời nhà cấp 4 sao cho đẹp

    Với những căn nhà cấp 4, thiết kế giếng trời không chỉ giúp lấy ánh sáng, gió tự nhiên, tạo hiệu ứng thị giác giúp căn nhà trông thoáng đãng, mát mẻ mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy.

  • Lưu ý gì khi đặt giếng trời ở cuối nhà?

    Lưu ý gì khi đặt giếng trời ở cuối nhà?

    Giếng trời cuối nhà không có nhiều ảnh hưởng đến không gian chung nên đây là vị trí tốt, giải pháp kỹ thuật để đón ánh sáng và thông gió, nhất là tại những căn nhà phố hẹp về chiều rộng và dài về chiều sâu....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.