Ngôi trường được mệnh danh là thành phố trẻ em thu nhỏ nằm tại khu dân cư Williamsburg, Brooklyn, New York, Mỹ.

Ngôi trường gồm các lớp học mầm non và tiểu học được hướng ra khoảng sân lớn bên ngoài với nhiều cửa sổ có hình dạng và kích thước khác nhau tại mặt tiền.

Sân trong nổi bật với bức tường cao kết hợp với khu vực tiếp tân và hệ tủ lưu trữ ngay tại khu vực trung tâm các lớp học. Cửa sổ với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau tại mặt tiền nhằm đưa ánh sáng truyền vào các không gian bên trong ở cả hai tầng.

Các lớp học được liên kết với nhau qua cửa cao trần và không gian chung như phòng tắm và bồn rửa tay nhưng vẫn phân định bằng các bức tường cao để tạo sự riêng tư và giáo viên cũng có thể dõi mắt giám sát.

Với học sinh tiểu học được bố trí ở tầng 1, nơi đây cũng có các lỗ thông gió và hướng nhìn ra đường phố. Ngoài ra còn có các lớp học chuyên về nấu ăn, nghệ thuật, STEM và sự kiện được bố trí tại hành lang phía trên.

Về vật liệu nội thất chiếu sáng có nhiều loại và kích thước khác nhau được treo trên mặt phẳng của trần. Ván sàn, các tấm nỉ tiêu âm với hình ảnh hoạt hình bắt mắt kích thích thị giác.

Dịch COVID-19 đã giúp cho kiến trúc sư tìm ra giải pháp cải tiến hệ thống kiểm soát điều hòa không khí gồm hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí để mang đến một không gian chất lượng, không khí trong lành, tự nhiên và an toàn sức khỏe cho trẻ thơ.

  • Đưa chiếc võng êm ái vào không gian nội thất hiện đại

    Đưa chiếc võng êm ái vào không gian nội thất hiện đại

    Võng là hình ảnh quen thuộc với người dân Châu Á và Nam Mỹ. Tuy nhiên với những căn hộ diện tích khiêm tốn hay ngôi nhà nhỏ thì khó khăn khi đặt chiếc võng ưng ý. Những gợi ý dưới đây sẽ mách bạn cách treo võng trở nên thật dễ dàng mà không ảnh hưởng nhiều đến không gian nội thất.

Chu Anh (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.