Tòa nhà văn phòng được cải tạo từ biệt thự cũ có diện tích 300m2 tọa lạc tại con đường yên tĩnh Lê Ngô Cát, Quận 3, TP.HCM.

Không chỉ là không gian làm việc tương tác hiện đại, nhóm kiến trúc sư đã sử dụng cách tiếp cận sáng tạo kết hợp giữa mảng xanh xung quanh, văn hóa và những rung cảm tích cực để biến văn phòng trở nên hữu ích công năng và cảm giác gần gũi, thân thiện.

Văn phòng được thiết kế mở nên dễ dàng tạo nên ấn tượng với cảm quan thẩm mỹ táo bạo, sáng tạo cùng nội thất văn phòng đơn giản.

Vì nằm giữa trung tâm Sài Gòn nên giải pháp cây xanh luôn được ưu tiên trong mọi thiết kế. Mảng ban công rộng rãi – nơi bố trí 40 loại cây trồng khác nhau được lựa chọn từ các vườn thực vật tại địa phương.

Ở đâu có cây xanh ở đó có bóng mát và những câu chuyện bầu bạn, chính vì vậy hầu như toàn bộ thảm thực vật xanh từ hiện trạng biệt thự cũ đều được kiến trúc sư để lại, tiếp tục phát triển tươi tốt hơn.

Bên trong mỗi không gian làm việc chung được bố trí đơn giản những vẫn đảm bảo công năng, điển hình chiếc bàn gỗ băng dài luôn có mặt từ tại các không gian tầng trệt lên đến tầng 3 bên trong văn phòng làm việc.

Tùy mỗi khu vực mà chiếc bàn này sẽ đảm nhận chức năng riêng tạo cảm giác thoải mái cho mọi người thảo luận hay nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 và 3 tòa nhà văn phòng mở len lỏi mảng xanh tại Quận 3.

(Nguồn: Lab Saigon)

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.