Công ty thiết kế kiến trúc và nội thất ở Ba Lan vừa hoàn thành thiết kế văn phòng đầy sáng tạo, cá tính và độc đáo. Thiết kế nội thất gây chú ý bởi sử dụng biến hoá các tông màu đậm sắc và tươi sáng.

Thiết kế văn phòng 3 tầng như bức tranh 3 chiều với các tác phẩm trừu tượng mang những sắc màu sặc sỡ, ấn tượng như ngọc lam, hồng, xanh lam và xanh lá cây.

Những bức tường trắng kết hợp với màu sắc rực rỡ tạo nên không gian nội thất vui nhộn.

Một số không gian tường và sàn đầy màu sắc. Các vật dụng trang trí, như đồng hồ và tranh, được sơn một phần tương hợp với tường.

Có căn phòng màu xanh lá cây, trên tường có những chiếc máy ảnh cũ được sơn màu và đóng khung như một tác phẩm nghệ thuật, tăng thêm sự thú vị cho căn phòng.

Có căn phòng lấy cảm hứng từ pixel với các ô vuông màu xanh lá cây trên tường cũng như trần nhà.

Một vài chỗ tại hành lang và cầu thang, sử dụng gam màu hồng đậm, với hoa hồng đúc và các mảng trang trí được sơn phù hợp với tường, trần nhà và sàn.

Tại không gian giải trí, màu xanh lam được chọn làm màu chủ đạo. Màu xanh của bàn bi-a, đèn neon trên trần và các bức tường đầy bóng bi-a.

Ở khu vực tiếp khách, bố trí bàn với màu sắc hợp với các bức tường.

Khu vệ sinh cũng gây ấn tượng với bức tường màu xanh lam, gương soi tạo điểm nhấn. Thậm chí máy sấy tay cũng sơn màu trắng phù hợp với sàn nhà, tạo cảm giác như có ánh sáng phát ra.

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
Hoa Hồng (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.