Phòng họp là không gian quan trọng trong nội thất văn phòng, là nơi gặp gỡ với đối tác, bàn bạc công việc. Để thể hiện được tính chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả công việc, việc chọn ghế văn phòng cũng cần phải phù hợp.

Ghế phòng họp gỗ

Ghế phòng họp bằng gỗ là sản phẩm có chân, tay cầm được làm bằng gỗ cao cấp, sang trọng cho không gian văn phòng.

Ghế gỗ phòng họp được phần đệm ngồi và tựa lưng được lót da mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

Ghế gỗ phòng hợp với kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

Ghế gỗ phòng họp phong cách thiết kế truyền thống nhưng không kém phần sang trọng, được chú trọng các họa tiết 2 chân trước được tiện tròn, đệm bọc mỉ mang lại sự êm ái khi sử dụng.

Bàn ghế phòng họp gỗ tự nhiên

Những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên thường càng sử dụng càng thể hiện được độ bền và giá trị của nó.

- Bàn ghế phòng họp bằng gỗ tự nhiên thường có độ bền cao len tới 20 – 30 năm, không bị cong vênh, nứt nẻ trong điều kiện môi trường và khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Ngoài ra mùi thơm của gỗ tự nhiên có thể đuổi được côn trùng gây hại, không lo mối mọt tấn công.

- Bàn ghế phòng họp bằng gỗ tự nhiên với màu sắc và đường vân tinh tế mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế mà đẳng cấp. Nhờ khả năng tạo hình cho phép chạm khắc, uống cong,… tạo ra được nhiều kiểu dáng phong phú cùng với họa tiết trang trí từ đơn giản đến phức tạp.

- Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên có khả năng điều hòa trong mọi thời tiết, giúp bảo vệ sức khỏe và đem lại sự thư giãn khi làm việc cùng như cảm xúc, giảm stress khi tham gia cuộc họp, làm cho không khí trở nên thân thiện và gần gũi hơn. Bàn ghế bằng gỗ khi bám bụi bẩn, thì dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên cho phòng họp

Bàn ghế bằng gỗ óc chó kết hợp với ghế xoay mang lại một không gian sang trọng và lịch sự cho phòng họp.

Bàn ghế phòng họp với thiết kế độc đáo.

Ghế phòng họp chân quỳ

Ghế phòng họp chân quỳ là sản phẩm được thiết kế độc đáo với khung ghế được làm bằng ống thép mạ (hoặc sơn), tay nhựa, đệm tựa được bọc bằng da hoặc vải nỉ. Đây là thiết kế mang lại sự sang trọng và phù hợp với tất cả các kiểu văn phòng từ đơn giản đến hiện đại.

Ghế chân quỳ với phần tựa lưng và đệm ngồi bằng lưới vô cùng thoáng mát, là lựa chọn hoàn hảo cho phòng họp trong những ngày hè nóng bức. Khung thép mạ chống gỉ, chịu lực tốt, chống chịu nọi tác động xấu của thời tiết, bền đẹp với thời gian.

>> Xem thêm: Ghế chân quỳ và ứng dụng trong nội thất văn phòng

Ghế phòng họp giá rẻ

Mẫu ghế phòng họp giá rẻ GQ09 giúp không gian trở nên sáng sủa, thông thoáng, phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ.

Mẫu ghế phòng họp giá rẻ GQ08A-S với khung và chân thép mạ màu đen, đệm và tựa lưng bằng da công nghiệp sang trọng, tay vịn cũng được lót da êm ái mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Ghế phòng họp giá rẻ GQ01-S khung thép sơn tĩnh điện, đệm tựa lưng bọc nỉ êm ái không có tay vịn kế hợp với các mẫu bàn họp văn phòng giá rẻ mang phong cách thiết kế hiện đại.

Ghế phòng họp giá rẻ chân quỳ kết cấu vững chắc, màu sắc đang rất thịnh hành nên được nhiều người lựa chọn.

Mẫu ghế phòng họp giá rẻ chân tĩnh, dạng đứng giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Khung chân gỗ sơn PU, đệm tựa bọc da làm cho căn phòng trở nên uy nghiêm hơn.

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.