Sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, thiết kế thông minh, có tính thẩm mỹ cao,… dòng sản phẩm ghế chân quỳ được sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng, nhất là không gian phòng họp, nơi cần sự yên tĩnh, cố định và tập trung.

Ghế chân quỳ là gì?

Ghế chân quỳ là loại ghế được sử dụng nhiều ở các không gian nội thất văn phòng với cấu tạo khá đơn giản gồm khung kim loại uốn cong giống tư thế quỳ gối, có phần tựa lưng, tay vịn.

Phần lưng và nệm ghế có nhiều chất liệu khác nhau, thường thiết kế bọc nỉ, da công nghiệp hoặc lưới, khung ghế được làm bằng thép.

Có nên mua ghế chân quỳ?

Ghế chân quỳ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại ghế văn phòng khác nên được nhiều người lựa chọn cho nội thất văn phòng:

- Độ bền cao: ghế chân quỳ là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền cao với chất liệu cao cấp, đệm da, nỉ,… tạo sự đàn hồi, bền màu, ít khi bị trầy rách. Phần khung kim loại được sơn tĩnh điện chống han gỉ, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ.

- Thiết kế thông minh: ghế chân quỳ có lưng cong, hơi ngả về phía sau vừa vặn với lưng của người ngồi giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế, mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

- Giá thành hợp lý: Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, ghế chân quỳ có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhìn chung, giá ghế chân quỳ rất cạnh tranh với các dòng sản phẩm ghế văn phòng khác.

So sánh ghế chân quỳ với ghế xoay văn phòng

Nhiều người băn khoăn khi lựa chọn giữ ghế chân quỳ và ghế xoay văn phòng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, bạn cần căn cứ nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp.

Ghế chân quỳ: Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, độ bền, sản phẩm này thiếu sự linh hoạt, không di chuyển dễ dàng như ghế xoay, chiều cao thường cố định. Loại ghế này thích hợp cho không gian yên tĩnh, cần sự tập trung như phòng họp.

Ghế xoay văn phòng lại sở hữu tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển với bánh xe phía dưới. Mẫu mã ghế xoay văn phòng khá đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng khác nhau. Tuy nhiên, các loại ghế xoay có độ bền không cao, thường gặp các vấn đề như gãy bánh xe, chân, giá thành cũng ở mức cao,..

>>> Xem thêm thông tin về ghế xoay văn phòng

Phân loại ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ văn phòng

Mẫu ghế chân quỳ văn phòng khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu,... mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hiện trên thị trường, giá các loại ghế văn phòng khá đa dạng từ ghế chân quỳ giá rẻ đến ghế chân quỳ cao cấp, tùy khả năng tài chính, không gian văn phòng để lựa chọn.

Các sản phẩm ghế chân quỳ cao cấp không chỉ mang đến sự thoải mái, thư giãn, giúp tăng hiệu quả làm việc mà còn tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp không gian văn phòng thêm sang trọng, hiện đại.

Ghế chân quỳ gaming

Ghế chân quỳ gaming là dòng sản phẩm dành cho những game thủ. Sản phẩm này có cơ cấu hãm ngả ở nhiều góc độ khác nhau giúp thoải mái khi ngồi, phần tựa lưng rộng, đệm ngồi dày dặn, phần tựa đầu thoải mái, màu sắc nổi bật,..

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
  • Lợi ích và công dụng của ghế xoay văn phòng

    Lợi ích và công dụng của ghế xoay văn phòng

    CafeLand – Các loại ghế xoay văn phòng không những cho bạn tư thế ngồi làm việc thoải mái, thư giãn bảo đảm sức khỏe mà còn có thể giúp tiết kiệm thời gian thuận lợi di chuyển ở cự ly gần, giúp tăng hiệu quả làm việc.

Phương Vũ (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.